Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU chứng minh rằng có thể đánh bại những đội bóng lớn

Thứ Sáu 24/02/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Barca ở vòng 1/8 Europa League, HLV Erik Ten Hag khẳng định rằng MU ở thời điểm hiện tại sẵn sàng đánh bại bất cứ đội bóng lớn nào.

Hạ Barca, Ten Hag tuyên bố MU không ngại đội bóng lớn nào

Bị dẫn trước 0-1 sau hiệp 1, song MU đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1 trước Barca tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Các bàn thắng của Fred và Antony giúp đội chủ sân Old Trafford ca khúc khải hoàn. Qua đó, Quỷ Đỏ giành vé đi tiếp với thắng lợi 4-3 chung cuộc sau 2 lượt trận. 

Sau chiến thắng cảm xúc, HLV Erik Ten Hag không giấu nổi niềm phấn khích. Ông tuyên bố rằng MU ở thời điểm hiện tại không ngại khi phải đối đầu bất cứ đội bóng lớn nào. 

Ten Hag MU chứng minh rằng có thể đánh bại những đội bóng lớn 1
MU đánh bại Barca 2-1 trên sân nhà

HLV Ten Hag chia sẻ:

"Đây là một đêm tuyệt vời. Thật hạnh phúc khi chúng tôi đánh bại được đội bóng đang dẫn đầu La Liga, hơn Real Madrid tới 8 điểm. Cách đây ít ngày, các bạn đều biết sức mạnh của Real Madrid khủng khiếp ra sao.

Sau trận đấu hôm nay, MU thêm một lần nữa chứng minh rằng mình có thể đánh bại các đội bóng lớn. Trước đó, chúng tôi từng giành chiến thắng trước Man City, Arsenal hay Liverpool. 

Nếu chơi đúng sức, tuân thủ đấu pháp và từng cá nhân thể hiện được hết khả năng của mình, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ. Tôi tin rằng tập thể này sẽ còn giành được nhiều thành công lớn."

Marcus Rashford đăng ảnh lên MXH, CĐV MU lo sốt vóMarcus Rashford đăng ảnh lên MXH, CĐV MU lo sốt vó
Tiền đạo Marcus Rashford dường như đã bị chấn thương sau chiến thắng 2-1 của MU trước Barca, điều này khiến CĐV Quỷ đỏ tỏ ra lo lắng.
MU thắng bản lĩnh Barca, Ten Hag được so sánh với Sir Alex FergusonMU thắng bản lĩnh Barca, Ten Hag được so sánh với Sir Alex Ferguson
Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Man United cuối cùng cũng chiêu mộ được một HLV có phần tương đồng với Sir Alex Ferguson là Erik ten Hag.
Ten Hag xác định MU chỉ diễu hành ăn mừng nếu giành 2 danh hiệu trở lênTen Hag xác định MU chỉ diễu hành ăn mừng nếu giành 2 danh hiệu trở lên
Tờ Daily Mail đưa tin HLV Ten Hag chỉ cho phép các cầu thủ Man United diễu hành ăn mừng nếu giành 2 chức vô địch trở lên ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X