Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU chơi bóng không giống như một tập thể

Chủ Nhật 24/12/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag cay đắng chỉ ra sự thật phũ phàng sau khi MU thất bại muối mặt 0-2 trước West Ham tại vòng 18 Premier League.

Ten Hag chỉ ra sự thật phũ phàng ở MU

MU cay đắng thất bại 0-2 trước West Ham tại vòng 18 Premier League. Hàng công Quỷ Đỏ tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ. 

Đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường mà MU không thể ghi bàn. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford tịt ngòi trước Bouremouth, Bayern và Liverpool. 

Ten Hag MU chơi bóng không giống như một tập thể 1
MU trải qua 4 trận liên tiếp không ghi bàn.

Sau trận thua West Ham, HLV Ten Hag cay đắng chỉ ra sự thật phũ phàng về hàng công MU. Ông cho rằng các học trò của mình đang thiếu đi tính gắn kết. 

HLV Ten Hag cho biết:

"Chúng tôi có những cầu thủ đủ khả năng ghi bàn, nhưng phải thừa nhận đội bóng hiện không chơi như một tập thể. Tất cả các thành viên trong đội phải chịu trách nhiệm vì điều đó.

MU đang ở trong giai đoạn khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn phải tin tưởng vào bản thân. Nhiều cầu thủ trong đội vẫn có khả năng ghi bàn.

Chúng tôi đã tạo ra 3 cơ hội ngon ăn trước West Ham nhưng không thể tận dụng được. Và rồi chúng tôi phải trả giá sau khoảnh khắc mất tập trung."

Với việc không ghi bàn 4 trận liên tiếp, MU đánh dấu thành tích tệ nhất từ năm 1992. Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ phải cải thiện hàng công của mình nếu vẫn còn muốn thực hiện những mục tiêu đã đề ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X