Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU cần tỉnh táo để tránh rơi vào bẫy của Newcastle

Chủ Nhật 26/02/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Chung kết Carabao Cup 2022, HLV Erik Ten Hag cho rằng MU cần tình táo để tránh rơi vào bẫy từ những tình huống khiêu khích của các cầu thủ Newcastle.

Ten Hag kêu gọi cầu thủ MU tỉnh táo trước Newcastle

Phía trước MU là trận Chung kết Carabao Cup với Newcastle. Quỷ Đỏ đứng trước cơ hội lần đầu tiên giành danh hiệu sau gần 6 năm trắng tay. 

Chia sẻ trước trận, HLV Erik Ten Hag thừa nhận rằng MU cần tỉnh táo trước ý đồ khiêu khích của các cầu thủ Newcastle. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Newcastle là đội mạnh và có triết lý chơi bóng rõ ràng. Cường độ trong lối chơi của Newcastle rất cao. Họ cũng làm tốt việc chọc tức, khiêu khích đối thủ. Chúng tôi phải đảm bảo thi đấu tập trung và tránh va vào những tình huống như thế".

Ten Hag MU cần tỉnh táo để tránh rơi vào bẫy của Newcastle 1
Erik ten Hag yêu cầu các học trò tập trung chơi bóng, tránh rơi vào bẫy của Newcastle.

Khi được hỏi việc khiêu khích đối phương có phải là chiến thuật của Newcaslte nhằm câu giờ hay không, Ten Hag tỏ ra đồng tình: "Nếu đứng từ góc độ FA, các trọng tài luôn muốn trận đấu diễn ra trơn tru, hiệu quả và có ít thời gian dừng bóng.

Các trận của Newcastle thì lại có thời lượng bóng sống thấp nhất giải. Họ đã thành công với cách chơi như vậy. Tốc độ của trận đấu tới đây cũng phụ thuộc vào chúng tôi, nhưng cũng tùy thuộc vào quyết định của trọng tài nữa.

Nhưng quan trọng nhất, MU tập trung chơi bóng và làm tốt việc của mình. Chúng tôi cần tìm ra những khoảnh khắc để có thể ghi bàn. Hiện tại, MU vẫn còn chơi ở cả 4 giải đấu. Điều đó chưa phải thành công nhưng là con đường dẫn tới thành công, để giành được những danh hiệu."

Trận đấu giữa MU vs Newcastle diễn ra vào 23h30 ngày 26/2 (theo giờ Việt Nam)

Maguire chỉ ra yếu tố giúp Ten Hag hồi sinh MUMaguire chỉ ra yếu tố giúp Ten Hag hồi sinh MU
Harry Maguire khẳng định HLV Ten Hag đã đem đến một triết lý mới cho Man United mùa này và giúp đội bóng hồi sinh.
Rashford tiết lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng ở MURashford tiết lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng ở MU
Rashford đang đạt phong độ hủy diệt ở Man United và tiền đạo người Anh đã tiết lộ lý do đằng sau quãng thời gian bùng nổ vừa qua.
MU nhận tin cực vui trước trận CK cúp Liên đoàn AnhMU nhận tin cực vui trước trận CK cúp Liên đoàn Anh
Tiền đạo Marcus Rashford cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, thông tin này khiến CĐV MU rất vui mừng.
Antony khát khao cùng MU vô địch Carabao Cup 2022/23Antony khát khao cùng MU vô địch Carabao Cup 2022/23
Chia sẻ trước trận đấu chung kết Carabao Cup gặp Newcastle, tiền đạo Antony đã thể hiện khao khát cùng Quỷ đỏ bước lên đỉnh vinh quang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X