Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU cần tiền đạo nhưng sẽ không đốt tiền bừa bãi

Thứ Ba 03/01/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag khẳng định rằng MU dù đang cần tiền đạo nhưng sẽ không chi tiêu bừa bãi trong kì chuyển nhượng mùa đông để mang về những bản hợp đồng kém chất lượng.

Ten Hag nói về tiêu chuẩn chọn tiền đạo ở MU

Cách đây chưa lâu, MU vừa chia tay Cristiano Ronaldo sau những lùm xùm giữa đôi bên. Sau khi CR7 ra đi, vị trí tiền đạo cắm của MU đang khá mỏng khi chỉ có Marcus Rashford và Anthony Martial.

HLV Erik Ten Hag thừa nhận MU cần phải bổ sung tiền đạo. Song, ông khẳng định Quỷ Đỏ sẽ không chiêu mộ bừa bãi những bản hợp đồng kém chất lượng và không phù hợp với đội bóng.

Ten Hag MU cần tiền đạo nhưng sẽ không đốt tiền bừa bãi 1
Ten Hag khẳng định MU không đốt tiền mua tiền đạo bừa bãi.

HLV Ten Hag cho biết:

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang có một đội hình đủ tốt để cạnh tranh và các cầu thủ đều sẵn sàng. Rất may mắn là trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc, chúng tôi lại có đầy đủ các cầu thủ và rất ít ca chấn thương. Tuy nhiên, sau khi trở về từ World Cup, việc các học trò của tôi đối mặt với lịch thi đấu như vậy là rủi ro lớn nên tôi nghĩ MU cần bổ sung thêm ở hàng tiền đạo.

Tuy nhiên, tôi nghĩ điều đội bóng cần lúc này là 1 tiền đạo có thể lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng với đội bóng. Còn nếu không thì chúng ta chỉ đang đốt tiền thôi vì sẽ chẳng thể tăng cường sức mạnh đội bóng được đâu.

Tôi hài lòng với phong độ của Martial. Thật khó để hy vọng trận nào các cầu thủ trận nào cũng chơi hay được. Tôi hy vọng sẽ được chứng kiến những màn trình diễn tốt hơn từ Martial trong những trận sắp tới. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X