Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU cần thời gian để lấy lại vị thế của mình

Thứ Hai 05/09/2022 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal, HLV Erik Ten Hag thừa nhận rằng MU vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể cạnh tranh ngôi vương tại Premier League.

Ten Hag nói về cơ hội vô địch Premier League của MU

MU đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1 tại vòng 6 Premier League 2022/23. Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp cho thầy sự hồi sinh mạnh mẽ của Quỷ Đỏ sau khởi đầu tồi tệ.

Với những gì MU đã thể hiện, nhiều ý kiến cho rằng thầy trò Erik Ten Hag đã sẵn sàng để thách thức cuộc đua vô địch Premier League. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn rất khiêm tốn khi được hỏi về vấn đề này.

Ten Hag cho biết: "Đây là một kế hoạch dài hơi. Chắc chắn, chúng tôi hướng tới những tham vọng nhưng sẽ cần thời gian để thực hiện hóa những mục tiêu mình đề ra. Các cầu thủ cần cố gắng nhiều hơn nữa để giành được những danh hiệu và đưa MU trở lại vị thế vốn có."

Ten Hag MU cần thời gian để lấy lại vị thế của mình 1
MU đánh bại Arsenal vởi tỉ số 3-1. 

Nói thêm về chiến thắng trước Arsenal, thuyền trưởng MU tỏ ra hài lòng và hết lời ca ngợi các học trò, đặc biệt là hàng công.

"Sau những thất bại, MU đã trở lại và cải thiện rõ rệt nhiều thứ. Trong đó, phải nói tới khả năng chuyển đổi trạng thái. Các cầu thủ đã có 1 trận đấu tuyệt vời, đặc biệt là hàng công.

Chúng tôi chơi tốt, có những cơ hội uy hiếp khung thành đối thủ. Tôi hiểu rằng hàng công của chúng tôi có đủ sự mạnh mẽ và sáng tạo. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện."

Patrice Evra ăn mừng cuồng nhiệt cùng CĐV Hà Nội sau bàn thắng của MUPatrice Evra ăn mừng cuồng nhiệt cùng CĐV Hà Nội sau bàn thắng của MU
Cựu danh thủ Patrice Evra tiếp tục gây sốt khi ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của đội chủ sân Old Trafford cùng CĐV tại Việt Nam.
Roy Keane gọi Arteta là kẻ thua cuộc cay cúRoy Keane gọi Arteta là kẻ thua cuộc cay cú
Roy Keane cho rằng Mikel Arteta là “kẻ thua cuộc cay cú” sau khi thuyền trưởng Arsenal ca thán về thất bại trước MU ở trận Super Sunday.
Eriksen giúp Man United trở thành một đội bóng hoàn toàn khácEriksen giúp Man United trở thành một đội bóng hoàn toàn khác
Chuyên gia phân tích Robbie Mustoe đã ca ngợi Christian Eriksen sau màn trình diễn chói sáng trước Arsenal.
Antony: Đây mới chỉ là sự khởi đầuAntony: Đây mới chỉ là sự khởi đầu
Trên trang Twitter cá nhân, Antony tỏ ra đầy phấn khích khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt MU, góp công lớn giúp Quỷ Đỏ đánh bại Arsenal 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X