Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU cần một tiền đạo vào mùa hè này"

Chủ Nhật 30/04/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United cần một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè tới và đó không phải là một điều gì đó bí mật.

Man United hòa 2-2 với Spurs trong một trận đấu mà các cổ động viên Tottenham hát “Chúng tôi sẽ gặp cậu vào tháng Sáu” hướng về phía đội trưởng Harry Kane. Ngôi sao người Anh đang là một mục tiêu của Man United cho vị trí tiền đạo cắm. Và HLV Ten Hag cũng mới xác nhận việc MU thực sự cần bổ sung thêm một tiền đạo vào mùa hè.

Erik ten Hag chia se ve Anthony Martial
Ten Hag: MU cần một tiền đạo vào mùa hè này

“Tất cả mọi người đều biết, đó không phải là một bí mật. Chúng tôi đã thiếu đi một tiền đạo cắm suốt cả mùa giải này. Chúng tôi đã mất Ronaldo và Martial thì không thể ra sân. Sancho cũng thường xuyên vắng mặt. Chúng tôi rất thiếu nhân sự trên hàng công. Chúng tôi cần phải chơi rất nhiều trận. Chúng tôi cần những cầu thủ có thể làm đội hình mạnh hơn.

Bạn có thể tiếp cận vấn đề này theo nhiều cách. Rashford có thể đá số 9 rất tốt và Martial cũng vậy. Chúng tôi có những cầu thủ tốt trong vai trò này, nhưng chắc chắn chúng tôi cần thêm cầu thủ tấn công, những cầu thủ chất lượng, có thể tạo ảnh hưởng và giúp cải thiện hàng công”.

Ten Hag cũng thừa nhận Rashford hoàn toàn có thể đá tiền đạo cắm, sau khi cầu thủ người Anh chơi trong vai trò này trước Spurs.

“Chúng tôi đang tập trung vào vấn đề này và tôi nghĩ Rashford có thể đá ở hai vị trí. Điều quan trọng là cậu ấy mang những cầu thủ xung quanh vào cuộc chơi bằng những pha phối hợp và di chuyển. Tôi nghĩ Rashford đang làm rất tốt. Tôi vui mừng và hài lòng với vai trò của cậu ấy. Nhưng khi Rashford chơi ở cánh trái, cậu ấy tạo ra ảnh hưởng lớn hơn tới các trận đấu của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X