Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU cần đầu tư để giữ được vị trí trong top 4"

Thứ Hai 29/05/2023 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United cần đầu tư nhiều hơn nếu muốn giữ vị trí trong top 4 Premier League.

HLV Ten Hag đã đưa Man United trở lại sân chơi Champions League ngay mùa giải đầu tiên làm việc tại Old Trafford. Ông cũng giành được chức vô địch Carabao Cup và đã đưa MU tới trận chung kết FA Cup gặp Man City.

Ten Hag
Ten Hag: MU cần đầu tư để giữ được vị trí trong top 4

Tuy vậy, Ten Hag chỉ được giới hạn chiêu mộ 3 hợp đồng mượn vào tháng Một. Chia sẻ sau khi Premier League hạ màn, Ten Hag nói:

“Câu lạc bộ biết rằng nếu muốn ở trong top 4, nếu muốn cạnh tranh danh hiệu ở giải đấu khó khăn này, bạn cần phải đầu tư. Nếu không thì bạn không thể tiến bộ bởi vì các câu lạc bộ khác đều sẽ đầu tư mạnh.

Chúng ta có thể thấy vào mùa đông. Tất cả các câu lạc bộ xung quanh chúng tôi đều đầu tư. Chúng tôi thì không nhưng vẫn đạt được mục tiêu. Vì thế tôi rất hạnh phúc và tự hào về đội bóng của mình”.

Man United là 1 trong 5 câu lạc bộ ở Premier League không chi tiêu vào tháng Một. “Quỷ đỏ” là câu lạc bộ duy nhất trong số đó kết thúc mùa giải trong nhóm dự cúp châu Âu.

Dù vậy, Ten Hag đã được ủng hộ ở kỳ chuyển nhượng hè. Man United đã chi ra hơn 225 triệu Bảng để chiêu mộ 6 cầu thủ. Đắt giá nhất trong số đó là Antony của Ajax với mức phí 86 triệu Bảng.

Những bình luận của HLV Ten Hag đến trong bối cảnh Man United vẫn đang đứng trước tương lai bất ổn. Nhà Glazer vẫn đang chần chừ trong việc bán câu lạc bộ và điều này làm ảnh hưởng tới việc xây dựng kế hoạch chuyển nhượng hè của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X