Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag mong Jadon Sancho trở lại ngay lập tức

Thứ Sáu 06/01/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận ông cần Jadon Sancho trở lại sớm nhất có thể, nhưng sẽ kiên nhẫn với ngôi sao người Anh.

Ten Hag mong Jadon Sancho trở lại ngay lập tức

Sancho đã trở lại Carrington sau chương trình cải thiện thể lực riêng. Sancho đã làm việc một mình tại Hà Lan trong nhiều tuần qua vì HLV Ten Hag đánh giá cầu thủ này không có trạng thái thể lực và tâm lý tốt nhất để tập luyện cùng toàn đội.

Ten Hag mong Jadon Sancho trở lại ngay lập tức 1
Ten Hag mong Jadon Sancho trở lại ngay lập tức

Man United đang thiếu đi những ngòi nổ trên mặt trận tấn công, nhất là sau khi Cristiano Ronaldo rời đi. Và Sancho sẽ là một sự bổ sung tốt cho hàng công thiếu nhân sự của MU.

Ten Hag tiết lộ Sancho đã có những sự cải thiện nhất định. Nhưng ông khẳng định sẽ không thúc đẩy Sancho trở lại cho đến khi cầu thủ này sẵn sàng.

“Chúng tôi có một vài rào cản phải vượt qua, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang đi theo một hướng tốt. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi cậu ấy trở lại đội hình để tập luyện. Đó sẽ là bước tiếp theo.

Thể lực cũng có kết nối với tinh thần. Cậu ấy đang có những bước tiến tốt về mặt thể lực và nó sẽ giúp cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại nhanh chóng nhưng tôi không thể nói chính xác thời gian.

Tôi muốn cậu ấy trở lại sớm nhất có thể. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng. Nhưng bạn không thể ép buộc một quá trình và đây là một trường hợp như thế. Vậy nên tôi phải thể hiện sự kiên nhẫn, dù rằng bây giờ chúng tôi đang thiếu nhân sự trên hàng công. Khi Sancho khỏe mạnh, cậu ấy có thể đóng góp và chúng tôi sẽ có thêm phương án.

Sancho đã ở Hà Lan, nhưng quá trình này sẽ tiếp diễn ở Anh. Nhiều vận động viên hàng đầu, đôi khi rời khỏi một nơi mà bạn gắn bó hàng ngày là điều tốt. Như vậy bạn sẽ có một trải nghiệm mới.

Mỗi người lại có một cách tiếp cận khác nhau. Điều này có thể là một cú hích tốt để đưa mọi thứ đi đúng hướng. Cầu thủ bóng đá không phải người máy. Không ai giống ai cả. Chúng ta phải tiếp cận mỗi người theo cách riêng. Chúng tôi nghĩ việc hợp tác với Sancho là lựa chọn tốt nhất”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X