Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Mọi trận đấu với MU bây giờ đều là chung kết"

Chủ Nhật 02/04/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận mọi trận đấu với Man United trong giai đoạn cuối mùa giải này đều là những trận chung kết.

Man United sẽ hướng tới giai đoạn cuối mùa giải với một vị thế tốt. Đoàn quân của Ten Hag đang đứng thứ 3 ở Premier League và vẫn còn chơi ở 2 đấu trường cúp sau khi đã vô địch Carabao Cup.

MU len ke hoach giu chan HLV Erik ten Hag
Ten Hag: Mọi trận đấu với MU bây giờ đều là chung kết

Chia sẻ suy nghĩ của mình về Man United trước giai đoạn cuối mùa giải, Ten Hag nói: “Cho đến giờ thì mọi chuyện vẫn tốt. Nhưng bây giờ thì mùa giải mới bắt đầu. Chúng tôi ở một vị trí phù hợp. Tất cả những gì chúng tôi đã làm thì chúng tôi đều được thưởng.

Sau cùng thì câu chuyện là về việc giành danh hiệu và top 4. Nếu bạn không đạt được những mục tiêu đó thì mọi nỗ lực đều đổ bể. Vậy nên chúng tôi phải đảm bảo mình ở vị trí phù hợp.

Chúng tôi xây dựng được một đội, xây dựng được một lối chơi để chúng tôi có một nền tảng tốt để thi đấu tốt và có kết quả. Nhưng mùa giải bây giờ mới bắt đầu”.

Trước thềm trận đại chiến căng thẳng với Newcastle, Ten Hag nói: “Chúng tôi có được sự thống nhất và đoàn kết trong đội. Tinh thần của đội cũng đang rất tốt. Chúng tôi cần điều đó ở giai đoạn cuối mùa này bởi vì chúng tôi sẽ chỉ chơi các trận chung kết.

Chúng tôi biết Newcastle là một đội bóng khó chịu. Họ có một HLV tốt, người đem lại một lối chơi phù hợp cho họ. Nhưng chúng tôi sẽ nhìn về phía trước bởi vì chúng tôi thích những thử thách và chúng tôi có thể đánh bại các đối thủ tốt và thắng các trận đấu lớn.

Chúng tôi đã cải thiện suốt cả mùa giải này và có thể lực tốt, tinh thần tốt. Các cầu thủ vốn đã có thái độ rất tốt rồi. Tôi đang có tâm trạng tốt để hướng tới giai đoạn cuối mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X