Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ten Hag mới là người sai trong sự việc với Sancho"

Thứ Năm 12/10/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ John Obi Mikel thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sự việc mâu thuẫn giữa HLV Erik Ten Hag và tiền vệ Jadon Sancho tại MU thời gian qua.

John Obi Mikel lên tiếng bảo vệ Sancho

Thời gian qua chứng kiến những mâu thuẫn giữa HLV Ten Hag và tiền vệ Jadon Sancho ở MU. Nhà cầm quân người Hà Lan công khai chỉ trích thái độ tập luyện của cậu học trò. 

Đáp lại, tiền vệ người Anh một mực phủ nhận, đồng thời tố HLV Ten Hag dối trá. Sancho thà chấp nhận bị loại khỏi đội một MU chứ nhất định không chịu xin lỗi HLV sinh năm 1970. 

Chứng kiến mọi chuyện đã xảy ra, cựu tiền vệ John Obi Mikel thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình. Trái với quan điểm của số đông, cựu tiền vệ Chelsea cho rằng HLV Ten Hag mới là người sai trong cách cư xử với Sancho. 

Ten Hag vs Sancho
Ten Hag và Sancho đã có những mâu thuẫn lớn trong thời gian qua.

John Obi Mikel cho biết:

"Mọi người đa phần đều trách Sancho trong câu chuyện này, trách cậu ấy không chịu xin lỗi HLV Ten Hag. Nhưng bản thân tôi lại nghĩ khác.

Theo quan điểm của tôi, HLV Ten Hag không nên nói công khai những điều như vậy trên các phương tiện truyền thông. Nếu là tôi, tôi không bao giờ làm vậy.

Bạn hãy hỏi các cầu thủ MU thi đấu dưới thời Sir Alex mà xem. Họ sẽ đều nói rằng những sự việc như vậy thì sẽ được giải quyết nội bộ trong phòng thay đồ. Tôi không cần biết Sir Alex giải quyết cụ thể ra sao, nhưng mọi chuyện sau đó đều ổn thỏa. 

Nếu muốn thì HLV cứ không cho cầu thủ thi đấu, tại sao phải công khai chỉ trích họ trên mặt báo. Nếu bị chỉ trích công khai, tôi cũng sẽ đáp trả HLV công khai trên mặt báo. Tại sao phải xin lỗi vì hành động này? Lẽ ra mọi chuyện nên được giải quyết nội bộ!"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X