Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Martial chưa bao giờ đạt 100% thể lực"

Thứ Tư 08/02/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cảm thấy buồn vì Anthony Martial chưa bao giờ đạt trạng thái 100% thể lực để ra sân cho Man United mùa này.

Ten Hag buồn vì Martial lại chấn thương

Anthony Martial dính chấn thương hông vào tuần trước và tiếp tục phải ngồi ngoài thêm một thời gian. Cầu thủ người Pháp đã phải nghỉ thi đấu với nhiều chấn thương khác nhau ở mùa giải này và chưa thể ra sân trọn vẹn 90 phút cho Man United lần nào ở Premier League kể từ tháng 1 năm 2021.

Martial
Ten Hag: Martial chưa bao giờ đạt 100% thể lực

Martial sẽ vắng mặt trước Leeds đêm nay, và đó là trận đấu thứ 19 mà anh phải ngồi ngoài ở mùa giải này. Ten Hag thừa nhận rằng tình hình này không phải lý tưởng nhưng ông khẳng định Martial đang làm tất cả mọi thứ có thể để đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

“Cứ mỗi lần là chấn thương lại xảy ra ở khu vực khác. Ở thời điểm này, hông của cậu ấy gặp vấn đề. Martial không phải lúc nào cũng có thể ra sân, nhưng tôi cũng nhìn được những mặt khác khi cậu ấy có thể ra sân. Martial chưa bao giờ đạt 100% thể lực ở mùa giải này, nhưng cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng lớn mỗi khi ra sân, kể cả khi cậu ấy chỉ đạt trạng thái 80, 85 hay 90%.

Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể và Martial cũng vậy. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ dành nhiều giờ nhất ở Carrington mùa này, để hồi phục, để trở lại. Vậy nên những gì diễn ra cũng khiến cậu ấy thất vọng. Martial không phải lúc nào cũng sẵn sàng, và chúng tôi muốn cậu ấy lúc nào cũng sẵn sàng bởi vì điều đó sẽ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng và bởi vì thói quen không thể nào trở thành thói quen khi bạn không thể ra sân”.

Có tin đồn Man United muốn thanh lý Martial vào mùa hè và sẽ thay thế cầu thủ này bằng một tiền đạo chất lượng. Hợp đồng hiện tại của Martial còn thời hạn tới năm 2024 và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X