Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào"

Thứ Hai 18/03/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United có thể đánh bại bất kỳ ai sau chiến thắng 4-3 trước Liverpool tại Old Trafford.

Ten Hag tin rằng Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào

Man United đã loại kình địch Liverpool nhờ những bàn thắng muộn ở thời gian thi đấu chính thức cũng như hiệp phụ. Amad Diallo là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định ở phút 121 để ấn định chiến thắng 4-3 đầy cảm xúc cho “Quỷ đỏ”.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag khẳng định chiến thắng vừa qua cho thấy Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.


 
Ten Hag
Erik ten Hag tin rằng Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào

“Đây là khoảnh khắc mà chúng tôi nhận được niềm tin rằng chúng tôi có thể làm được những điều ấn tượng. Cái cách chúng tôi đánh bại Liverpool hôm nay cho thấy chúng tôi có thể đánh bại được bất kỳ đối thủ nào.

Tôi đã nói trong nhiều tuần rằng chúng tôi có một đội bóng rất tốt cho tương lai. Bạn có thể thấy được tiềm năng rõ ràng.

35 phút đầu tiên là khoảng thời gian tuyệt nhất mùa giải của chúng tôi. Nhưng rồi khoảng trống giữa các tuyến xuất hiện và bạn không được phép để điều này xảy ra trước Liverpool. Họ vượt trội hơn và điều này tiếp tục xảy ra sau giờ nghỉ.

Chúng tôi phải thay đổi. Chúng tôi phải mạo hiểm lựa chọn phương án 1 đánh 1. Các cầu thủ thật tuyệt vời. Tâm lý và thái độ của họ thật tuyệt. Họ có niềm tin mạnh mẽ để thắng trận đấu này. Chúng tôi đã hướng đến chiến thắng và chúng tôi đã có được nó”.

Vượt qua Liverpool, cửa tiến vào chung kết FA Cup mùa này của Man United vô cùng sáng sủa khi chỉ phải gặp Coventry. Cặp bán kết còn lại sẽ là màn so tài giữa Man City và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X