Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag loại bỏ Maguire khi tới MU

Thứ Tư 23/03/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin từ báo Anh, HLV Erik ten Hag sẽ thay đổi chiếc băng đội trưởng nếu đảm nhiệm vị trí tại Man United.

Ten Hag đổi đội trưởng

Tờ Daily Mail mới đây xác nhận, Erik ten Hag đã có buổi phỏng vấn để đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Man United. Những ấn tượng ban đầu của BLĐ Quỷ đỏ là rất ấn tượng với trình độ tiếng Anh của chiến lược gia này. 

Fabrizio Romano xác nhận trong cuộc đàm phán, HLV hiện tại của Ajax muốn nghe về ngân sách của Man United cũng như những kế hoạch trong tương lai. Khả năng tiếng Anh của ông đã cải thiện và sẵn sàng thử nghiệm môi trường Premier League. Tất nhiên, MU cũng sẽ gặp gỡ các ứng viên còn lại như Lopetegui, Enrique và Pochettino.

Ten Hag loại bỏ Maguire khi tới MU
Erik Ten Hag loại bỏ Maguire khi tới MU

Một trong những hành động đầu tiên mà ten Hag thực hiện – nếu trở thành thuyền trưởng Man United, đó là thay thế tấm băng đội trưởng của Harry Maguire. Giới truyền thông đã đào lại một phát biểu ông từng chia sẻ năm 2019 về Matthijs de Ligt: “Tôi muốn tinh thần của cậu ấy được truyền tải cho các đồng đội”. 

Báo Anh thậm chí còn dự đoán, tân đội trưởng của Man United trong mùa giải tới sẽ là Raphael Varane. Trung vệ người Pháp có đủ tố chất lãnh đạo và kinh nghiệm, khi từng vô địch nhiều giải đấu, trong đó có Champions League và World Cup. Anh cũng nhận được sự ngưỡng mộ từ các đồng đội ở MU, bao gồm cả Paul Pogba.

Ten Hag loại bỏ Maguire khi tới MU
Hình ảnh này sẽ xuất hiện thường xuyên ở mùa giải tới?

Sau một mùa giải đáng thất vọng, BLĐ MU đang chờ đợi một sự khởi đầu mới. Dự kiến, họ sẽ công bố HLV sớm nhất có thể, hạn chót là cuối tháng 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X