Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lĩnh án treo giò sau trận thắng Luton

Chủ Nhật 12/11/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag sẽ bị treo giò 1 trận sau khi nhận thẻ vàng thứ 3 ở Premier League năm nay ở trận gặp Luton Town.

Ten Hag lĩnh án treo giò sau trận thắng Luton

HLV Ten Hag đã phải nhận một thẻ vàng ở phút 95 của trận đấu với Luton vì phản ứng với quyết định của trọng tài. Đây là thẻ vàng thứ 3 mà Ten Hag phải nhận ở Premier League năm nay. Điều đó đồng nghĩa rằng ông sẽ không được có mặt ở khu vực kỹ thuật cho trận đấu tiếp theo của Man United.

Ten Hag
Ten Hag lĩnh án treo giò sau trận thắng Luton

Đó là chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton vào ngày 26/11. Việc thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng có thể gây ra những khó khăn cho Man United trong một trận đấu trên sân khách trước đối thủ đang có sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian gần đây.

Mặc dù vậy, HLV Ten Hag vẫn tự tin rằng các trợ lý có thể quản lý đội rất tốt khi ông vắng mặt: “Chúng tôi có một đội ngũ huấn luyện tốt và họ sẽ tiếp quản công việc”.

Man United đã tạo ra được chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League khi đánh bại Luton. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Man United ở trận đấu này là trung vệ Victor Lindelof.

Thắng lợi này giúp Man United leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool bây giờ chỉ còn là 3 điểm. Dù rằng những màn trình diễn vẫn chưa trở lại với tiêu chuẩn cao nhất nhưng việc tích lũy những điểm số tối đa đang giúp ích rất nhiều cho Man United.

Đáng tiếc cho MU khi cơ hội đi tiếp của họ ở Champions League bây giờ như chỉ mành treo chuông. Từ chỗ chỉ cần thắng đối đầu với Galatasaray, giờ thì MU cần phải kiếm được 3 điểm trước Bayern Munich thì mới có thể nghĩ tới chuyện tiến vào vòng knock-out C1 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X