Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên nặng kí phủ nhận việc sẽ dẫn dắt MU

Thứ Năm 10/02/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag phủ nhận tin đồn đàm phán với MU và khẳng định chỉ tập trung hoàn toàn vào công việc tại Ajax ở thời điểm hiện tại.

Ten Hag phủ nhận tin đồn dẫn dắt MU

HLV Ralf Rangnick sẽ chỉ dẫn dắt MU tới khi mùa giải 2021/22 khép lại. Sau đó, ông đảm nhiệm vị trí cố vấn tại CLB với bản hợp đồng 2 năm.

Trong suốt thời gian qua, giới truyền thông đã điểm mặt chỉ tên hàng loạt ứng viên sẽ tiếp quản ghế nóng tại MU vào mùa hè tới. Trong đó, Erik Ten Hag là một trong những ứng viên tiềm năng.

Ten Hag phủ nhận tin đồn dẫn dắt MU hình ảnh
Erik ten Hag phủ nhận việc sẽ dẫn dắt MU hè tới.

Đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan đã tiến hành đàm phán với Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, đích thân chiến lược gia 52 tuổi phủ nhận tin đồn trên. Ông khẳng định chỉ đang tập trung hoàn toàn vào công việc hiện tại ở Ajax.

HLV Ten Hag cho biết:

"Hiện tại tôi chỉ tập trung cho công việc tại Ajax. Tôi chưa hề nghĩ gì tới việc tương lai cả. Chuyện tương lai, hãy để thời gian trả lời. Tôi không muốn bị ảnh hưởng bởi những tin đồn không đúng sự thật."

Với những chia sẻ của HLV Ten Hag, có thể thấy ông vẫn đang một lòng một dạ với Ajax thay vì muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới như những thông tin được truyền thông đăng tải suốt thời gian qua.

Hiện tại, HLV Ten Hag cùng Ajax đang xây chắc ngôi đầu tại giải VĐQG Hà Lan với 51 điểm sau 21 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ hai PSV 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X