Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lên tiếng về băng đội trưởng ở MU

Thứ Năm 13/07/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định ông sẽ quyết định đội trưởng của Man United mùa tới, phủ nhận ý tưởng để cầu thủ bầu chọn đội trưởng.

HLV Ten Hag đã làm rõ rằng ông là người quyết định đội trưởng của Man United. Maguire đã đeo băng đội trưởng ở MU từ tháng Một năm 2020, nhưng giờ không còn uy tín như trước vì ít được ra sân. Thậm chí, có tin đồn cho rằng Man United muốn bán Maguire để thu về 50 triệu Bảng vào mùa hè này. Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ giữ vai trò này cho mùa giải tiếp theo.

Ten Hag
Ten Hag lên tiếng về băng đội trưởng ở MU

Khi được hỏi rằng liệu Man United có quyết định người đeo băng đội trưởng bằng phương án cả đội bỏ phiếu hay không, Ten Hag đáp lại: “Không, tôi không để phòng thay đồ bầu chọn. Quyết định thuộc về tôi”.

HLV Ten Hag cũng khẳng định Man United cần chiêu mộ Andre Onana nhanh chóng, sau khi đã gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro cho cầu thủ người Cameroon.

“Việc chiêu mộ Onana nhanh chóng là điều quan trọng. Thủ môn là một vị trí quan trọng. Nhưng tôi hài lòng với các cầu thủ mà chúng tôi đang có”.

Ten Hag cũng đưa ra những lời khích lệ cho thủ môn Dean Henderson, người vừa trở lại sân Old Trafford sau một năm thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Thủ thành người Anh được kỳ vọng sẽ bắt chính ở Man United nếu như đội bóng không chiêu mộ được Andre Onana.

Khi được hỏi rằng Dean Henderson có nằm trong kế hoạch của ông hay không, Ten Hag trả lời: “Tất nhiên là có. Tôi đã theo dõi cậu ấy suốt mùa giải vừa qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X