Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lên tiếng, MU ngay lập tức hành động

Thứ Ba 01/11/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước West Ham, HLV Ten Hag tuyên bố ông cần thêm một hậu vệ phải nữa. Và MU đang đàm phán mua Jeremie Frimpong của Leverkusen. 

MU đàm phán chiêu mộ Jeremie Frimpong

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước West Ham, HLV Erik ten Hag khẳng định MU cần thêm những hậu vệ cánh chất lượng ở phiên chợ Đông 2023. Ông nói: “Chúng tôi cần 2 hậu vệ cánh giỏi bên trái và bên phải vì chúng tôi có rất nhiều trận đấu ở phía trước. Nếu cảm thấy cần thiết, chúng tôi sẽ nâng cấp đội hình”.

Bên cánh trái, MU đã có Luke Shaw và Malacia. Bởi vậy nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ đưa về thêm hậu vệ phải vào tháng 1 năm 2023 để cạnh tranh với Dalot. MU sẵn sàng để Wan-Bissaka rời đi, qua đó đưa về người chất lượng hơn. 

MU dam phan chieu mo Jeremie Frimpong

MU đàm phán chiêu mộ Jeremie Frimpong

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, MU đang để mắt tới hậu vệ phải người Hà Lan, Jeremie Frimpong của Leverkusen. Ông tiết lộ: “Nhiều CLB đang theo dõi Frimpong. Anh ấy được MU đánh giá cao nhưng Leverkusen sẽ tìm cách giữ cầu thủ này đến hết mùa giải. Vì thế, không dễ dàng cho MU và các đội bóng lớn vào tháng 1”.

“Erik ten Hag và MU đang tìm thêm những giải pháp bên cánh phải. Ngoài Frimpong, họ còn để mắt tới một vài cái tên khác nữa. Giờ vẫn còn hơi sớm để đề cập đến toàn bộ danh sách ứng viên của MU. Tháng 12 có lẽ là thời điểm thích hợp để họ quyết định việc này”.

Mùa giải năm nay Jeremie Frimpong ghi 5 bàn sau 11 lần ra sân ở Bundesliga, với khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời cầu thủ 21 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm cũng là điều dễ hiểu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X