Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lên tiếng bảo vệ Casemiro

Thứ Bảy 20/04/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lên tiếng bảo vệ Casemiro sau khi cầu thủ người Brazil thể hiện phong độ không tốt ở mùa giải này.

Ten Hag lên tiếng bảo vệ Casemiro

Sau một màn trình diễn hời hợt ở trận hòa 2-2 trước Bournemouth, Casemiro đã phải nhận những chỉ trích nặng nề. Bình luận viên Jamie Redknapp đánh giá Casemiro thi đấu như đang đá giao hữu. Quả thực phong độ của Casemiro ở mùa giải này đã sa sút một cách thảm hại.

Casemiro
Ten Hag lên tiếng bảo vệ Casemiro

Mặc dù Casemiro không còn là chính mình nhưng Ten Hag vẫn tin tưởng vào năng lực của cầu thủ này.

“Chúng tôi cần một tiền vệ trụ khi tôi đến đây và Casemiro đã chơi ấn tượng ở mùa giải trước. Tôi không nghĩ cậu ấy từng ghi nhiều bàn thắng đến vậy với tư cách một tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy rất quan trọng với đội.

Ở mùa giải này, Casemiro gặp khó khăn với một chấn thương nặng chưa từng có trong sự nghiệp. Nhưng cậu ấy là một người chiến thắng. Trong sự nghiệp của mình, Casemiro luôn thắng. Tất cả mọi nơi Casemiro đến thì cậu ấy đều thành công. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ mang đến thành công cho chúng tôi.

Tôi biết là cậu ấy cần thi đấu rồi cậu ấy sẽ trở nên tốt hơn. Tôi rất tự tin về Casemiro. Cậu ấy là một chiến binh và đó là lý do tại sao cậu ấy giành được những danh hiệu lớn. Cậu ấy là một cầu thủ có cá tính và là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi”.

Ten Hag cũng nêu ví dụ về tầm quan trọng của Casemiro khi cầu thủ này ghi bàn thắng mở tỉ số trước Newcastle ở trận chung kết Carabao Cup mùa trước.

“Ở trận đấu đó, mà không chỉ trận đấu đó mà trong hành trình lấy vé dự Champions League, Casemiro đóng góp một vai trò quan trọng. Cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X