Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lấy lý do chấn thương để bao biện cho sự phập phù của MU

Thứ Bảy 26/10/2024 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lấy lý do chấn thương để bao biện cho những kết quả phập phù của Man United ở mùa giải năm nay.

Ten Hag lấy lý do chấn thương để bao biện cho sự phập phù của MU

Ten Hag cho rằng số ca chấn thương quá nhiều là một nguyên nhân dẫn tới những kết quả thiếu ổn định của Man United mùa này. Các hậu vệ Luke Shaw, Leny Yoro và Tyrell Malacia vẫn chưa ra sân lần nào ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Mason Mount đã trải qua chấn thương thứ hai kể từ đầu mùa giải.

Ten Hag
Ten Hag lấy lý do chấn thương để bao biện cho sự phập phù của MU

“Những chấn thương kéo chúng tôi lại. Khi bạn không có những cầu thủ khỏe mạnh, bạn không thể cho ra sân đội hình tốt nhất.

Đó là điều đang kéo chúng tôi lại vào thời điểm này. Chúng tôi cần nhiều cầu thủ thường xuyên khỏe mạnh hơn để tất cả có thể làm việc cùng nhau. Chúng tôi biết khi có nhiều cầu thủ khỏe mạnh hơn thì chúng tôi là một đội bóng khó chịu và có thể trở nên thành công. Đó là điều mà chúng tôi đã thể hiện trong vài tháng trước”.

Ten Hag cũng khẳng định ông hoàn toàn bỏ qua trận thua 0-3 trước Tottenham vì đó là trận đấu mà Man United phải chơi thiếu người một cách không công bằng, vì thẻ đỏ của Bruno Fernandes đã được kháng án thành công sau đó.

“Tôi phủ nhận trận đấu đó, bỏ qua nó bởi vì chúng tôi phải chơi với 10 người khi đã để thua 1-0. Rồi thẻ đỏ sau đó được kháng án thành công. Vậy nên tôi hoàn toàn bỏ qua trận đấu đó.

Đánh giá đội bóng bằng trận đấu đó là không công bằng bởi vì chúng tôi không có cơ hội lội ngược dòng. Bạn có thể thấy đội bóng này rất kiên cường và quyết tâm. Trước Brentford cũng như ở 2 trận sân khách khó khăn tại châu Âu, trước Porto và Fenerbahce, đội bóng này đã thể hiện được bản lĩnh và tinh thần chiến đấu để có thể thắng các trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X