Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lần đầu lên tiếng về Greenwood

Thứ Bảy 04/02/2023 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền đạo Mason Greenwood chính thức bị huỷ bỏ mọi cáo buộc bạo lực, HLV Erik ten Hag đã nhận những câu hỏi về tương lai cầu thủ này tại Man United.

Bị MU đình chỉ vô thời hạn kể từ tháng 2/2022 vì những cáo buộc hình sự, tiền đạo Mason Greenwood đến nay mới được tuyên trắng án. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford tuyên bố sẽ đánh giá nội bộ cầu thủ này trước khi quyết định tương lai của anh.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Erik ten Hag cho biết: “Tôi không thể nói bất cứ điều gì, tôi chỉ khẳng định tuyên bố của CLB đưa ra. Vào thời điểm này, tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào về quá trình. Tôi sẽ không nói gì thêm về điều đó.

HLV Erik ten Hag tra loi ve Mason Greenwood
HLV Erik ten Hag trả lời về Mason Greenwood

Chúng tôi luôn tập trung cho các trận đấu bất kể lý do gì, đó là công việc của chúng tôi. Trước mắt, chúng tôi sẽ có trận đấu với Crystal Palace và toàn đội có nhiều việc phải làm. Hai tuần trước, MU bị Palace cầm hoà và đó là một màn trình diễn tồi tệ. Tôi không hài lòng với phong độ của toàn đội, các cầu thủ chỉ tập trung 90% và đánh rơi 2 điểm.

Chúng tôi cần những màn trình diễn tốt hơn, sự tập trung lớn hơn, phản ứng tốt hơn để có thể đánh bại họ.”

Cùng với đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng lên tiếng về tân binh Marcel Sabitzer: “Cậu ấy mới chỉ có 1 buổi tập cùng toàn đội, nhưng bạn có thể thấy Marcel có thể trạng rất tốt. Cậu ấy đã sẵn sàng để thi đấu. Đó là một cầu thủ rất thông minh. Tôi đã đưa cho cậu ấy những sự chỉ đạo, nhưng Marcel biết rõ cần phải làm gì. Cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân từ đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X