Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Ronaldo chưa bao giờ nói với tôi rằng muốn ra đi

Thứ Bảy 13/08/2022 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag khẳng định rằng Cristiano Ronaldo chưa bao giờ nói với ông về mong muốn rời MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Ten Hag làm rõ chuyện Ronaldo muốn rời MU

Tương lai của Cristiano Ronaldo trong thời gian qua bị đặt dấu hỏi. Đã xuất hiện nhiều thông tin về việc anh muốn ra đi do không nhận thấy tham vọng giành danh hiệu lớn của MU. 

Trong trận ra quân Premier League với Brighton vừa qua, Ronaldo chỉ ra sân từ băng ghế dự bị. Điều này khiến có thêm nhiều hơn những nghi vấn về việc anh sẽ rời MU ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 nếu tìm được bến đỗ mới phù hợp.

Ten Hag Ronaldo chưa bao giờ nói với tôi rằng muốn ra đi 1
Tương lai của Ronaldo bị đặt dấu hỏi.

Trước những tin đồn thất thiệt, HLV Ten Hag đã lên tiếng. Ông khẳng định Ronaldo chưa bao giờ xin mình rời MU. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cho biết CR7 là một phần quan trọng trong kế hoạch ông đang xây dựng tại Old Trafford.

HLV Ten Hag làm rõ chuyện Ronaldo muốn rời MU:

"Ronaldo muốn rời MU ư? Tôi nghĩ đó là những giả thiết do các bạn tự tạo ra mà thôi. Cậu ấy chưa bao giờ nói với tôi như vậy cả.

Tôi đã có tính toán về nhân sự mùa này. Ronaldo là một phần quan trọng trong kế hoạch. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với những gì tôi đang xây dựng."

Đây! Đội hình ra sân của MU trước BrentfordĐây! Đội hình ra sân của MU trước Brentford
Đội hình MU thi đấu trước Brentford ở vòng 2 Premier League 2022/23 có thể sẽ có những sự thay đổi so với trận thua 1-2 trước Brighton.
Điểm tin bóng đá sáng 13/8: MU bí mật gặp vợ của Mauro IcardiĐiểm tin bóng đá sáng 13/8: MU bí mật gặp vợ của Mauro Icardi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/8/2022.
Nhận định Brentford vs MU (23h30 ngày 13/8): Chuyến đi bão tápNhận định Brentford vs MU (23h30 ngày 13/8): Chuyến đi bão táp
Nhận định Brentford vs MU nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò Erik ten Hag hứa hẹn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng tại Gtech Community Stadium.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X