Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chia rẽ nội bộ MU vì cách đối xử với Maguire và Sancho

Thứ Sáu 03/11/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách HLV Ten Hag đối xử với Maguire và Sancho đã khiến các cầu thủ Man United tỏ ra bất mãn và làm nội bộ đội bóng bị chia rẽ.

Ten Hag làm mất lòng cầu thủ MU vì cách đối xử với Maguire và Sancho

Theo tờ Telegraph, cách đối xử với Maguire và Sancho của HLV Ten Hag đã khiến cho mối lo ngại trong đội hình của Man United dâng cao. Cách tiếp cận cứng rắn của Ten Hag đã được ca ngợi rộng rãi ở mùa giải đầu tiên, khi ông bật đèn xanh cho Cristiano Ronaldo ra đi trước khi giúp đội bóng vô địch Carabao Cup, về đích thứ 3 ở Premier League và lọt vào chung kết FA Cup.

Maguire Sancho
Ten Hag chia rẽ nội bộ MU vì cách đối xử với Maguire và Sancho

Tuy nhiên, Man United đã sa sút nghiêm trọng về kết quả ở mùa giải này. “Quỷ đỏ” đã thua 8 trận trên mọi đấu trường và bị top 4 bỏ cách tới 8 điểm từ sớm.

Tuần vừa qua có thể xem là giai đoạn tệ hại nhất của Man United. Đoàn quân của Ten Hag để thua 0-3 trước Man City và Newcastle dù được thi đấu tại sân nhà Old Trafford.

Thông tin của tờ Telegraph cho rằng sự phẫn nộ đang sôi sục trong phòng thay đồ của Man United. Các cầu thủ đều tin rằng HLV Ten Hag có những sự thiên vị trong đội hình.

Các cầu thủ cũng cho rằng Ten Hag sử dụng biện pháp quá khắc nghiệt với một số cá nhân cụ thể, như là Maguire và Sancho, dù một vài cầu thủ cảm thấy rằng phong cách cứng rắn của Ten Hag là cần thiết. Cũng chính vì thế nên nội bộ của Man United đang có sự chia rẽ.

Maguire là đội trưởng của Man United khi Ten Hag đến Old Trafford năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã bị loại khỏi đội hình chính và bị tước băng đội trưởng phũ phàng ở mùa giải này. Phải đến gần đây thì Maguire mới được sử dụng trở lại, nhưng chủ yếu do các cầu thủ ưa thích của Ten Hag đều đã chấn thương.

Trong khi đó, Sancho đã bị loại khỏi đội một của Man United vì mâu thuẫn với Ten Hag. Anh đã có lời đáp trả chiến lược gia người Hà Lan sau khi bị chê trách về thái độ tập luyện. Sancho kiên quyết không xin lỗi Ten Hag và đang tiến gần cánh cửa rời khỏi Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X