Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lại thua khi dẫn dắt đội bóng cũ

Thứ Hai 09/09/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag lại phải hứng chịu thất bại khi dẫn dắt FC Utrecht ở một trận cầu tri ân vào cuối tuần qua.

Ten Hag lại thua khi dẫn dắt đội bóng cũ

Ten Hag đang trải qua khởi đầu đầy thất vọng ở Man United mùa này. Đội bóng thành Manchester đã để thua liên tiếp trước Brighton và Liverpool, chôn chân ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League.

Và mới đây, Ten Hag lại phải hứng chịu thất bại khi trở lại dẫn dắt đội bóng cũ FC Utrecht. Đội bóng này đã tổ chức một trận đấu để tri ân huyền thoại của câu lạc bộ là Mark van der Maarel, người mới giải nghệ sau 15 năm cống hiến cho đội chủ sân Galgenwaard.

Ten Hag
Ten Hag lại thua khi dẫn dắt đội bóng cũ

Van der Maarel đã dành cả sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp để khoác áo Utrecht. Cầu thủ 35 tuổi là một cầu thủ được ngưỡng mộ bởi các cổ động viên và các đối thủ.

Trận đấu tri ân được tổ chức giữa đội hình hiện tại của Utrecht với đội cựu cầu thủ. Ten Hag đồng ý dẫn dắt đội cựu cầu thủ Utrecht. Đây là đội bóng mà ông từng có 1 mùa giải thi đấu vào năm 1995 và trở lại dẫn dắt trong 2 mùa vào năm 2015.

Đội bóng của Ten Hag đã phải nhận thất bại ở trận này. Urby Emanuelson và Ruud Boymans là những người ghi bàn cho Utrecht.

Sau trận đấu, Ten Hag đã có lời khen dành cho Van der Maarel: “Nếu bạn gắn bó với câu lạc bộ này lâu đến thế, bạn thực sự là một người bản lĩnh. Anh ấy hoàn toàn xứng đáng với trận đấu tri ân này”.

Cuối tuần này, Ten Hag sẽ cùng Man United cố gắng cắt đứt mạch trận thất vọng. Đối thủ tiếp theo của MU là đội bét bảng Southampton, là đội duy nhất chưa giành được điểm nào ở Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X