Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lại nhắm đưa trò cưng về Old Trafford

Thứ Ba 13/02/2024 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác định bổ sung trung vệ sẽ là nhiệm vụ quan trọng trong mùa hè này, và cái tên được nhắm đến là Matthijs de Ligt của Bayern.

Trung vệ người Hà Lan còn 3 năm rưỡi trong bản hợp đồng với Bayern Munich, nhưng đang không hài lòng với tình hình hiện tại. Từ đầu mùa giải, de Ligt chỉ có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, bởi cặp trung vệ ưa thích của HLV Thomas Tuchel là Dayou Upamecano và Kim Min Jae.

Có thông tin cho rằng, mối quan hệ giữa de Light với Tuchel đã trở nên căng thẳng. Cầu thủ này có thể ra đi vào mùa hè 2024. Ở trận đấu gần nhất với đối thủ trực tiếp Leverkusen, trung vệ sinh năm 1999 không được ra sân dù hoàn toàn khoẻ mạnh. Ngay cả khi cần người dự bị, HLV Tuchel cũng trao cơ hội cho Eric Dier.

de Ligt dang mat vi tri chinh thuc tai Bayern Munich
Man United nhắm Matthijs de Ligt, cầu thủ đang mất vị trí chính thức tại Bayern Munich

Điều này mở ra cơ hội cho Man United, CLB tỏ rõ ý định mua trung vệ vào mùa hè tới, khi những Varane, Maguire, Lisandro Martinez hay Lindelof đều có tiền sử chấn thương. 3/4 trung vệ của Quỷ đỏ đã bước sang tuổi 30.

Bên cạnh Matthijs de Ligt, đội chủ sân Old Trafford cũng đang theo dõi bộ đôi Jeremie Frimpong và Edmon Tapsoba của Leverkusen. Tapsoba đá trung vệ, trong khi Frimpong là hậu vệ cánh phải. Hợp đồng của Wan-Bissaka sẽ đáo hạn vào năm sau, vì vậy bổ sung hậu vệ cánh phải thay phiên với Diogo Dalot cũng là nhiệm vụ cấp thiết. Dự kiến, bộ đôi của Leverkusen có giá 100 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X