Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag kỳ vọng được ở lại MU đến mùa giải tiếp theo

Thứ Bảy 25/05/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với ban lãnh đạo Man United về tương lai và kỳ vọng được ở lại câu lạc bộ.

Ten Hag kỳ vọng được ở lại MU đến mùa giải tiếp theo

Trong trường hợp Man United để thua trận chung kết FA Cup cuối tuần này, họ sẽ không được tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tiếp theo. Đây sẽ là lần thứ 2 mà Man United không được tham dự cúp châu Âu kể từ mùa giải 1989/90.

Erik ten Hag quyet khong tu chuc sau tran thua Crystal Palace
Ten Hag kỳ vọng được ở lại MU đến mùa giải tiếp theo

Nhiều tin đồn cho rằng một chiến thắng trước Man City cũng không đủ để Ten Hag giữ ghế. Nhưng tờ Sky Sports đưa tin MU sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Ten Hag sau trận chung kết FA Cup.

Khi được hỏi rằng những buổi nói chuyện liên quan đến tương lai của ông đã được lên kế hoạch vào tuần sau, Ten Hag trả lời: “Không, chúng tôi đã nói chuyện rồi. Vào Chủ nhật, tôi sẽ đi nghỉ. Tôi nghĩ tôi xứng đáng với kỳ nghỉ đó”.

Khi được hỏi ông đã được đảm bảo sẽ tại vị ở Old Trafford mùa tới hay chưa, Ten Hag trả lời: “Điều đó không cần thiết. Chúng tôi sẽ hướng đến mùa giải tiếp theo”.

Khi được hỏi Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford có chúc ông may mắn trước trận chung kết FA Cup hay không, Ten Hag nói: “Dĩ nhiên là có. Chúng tôi đoàn kết cùng nhau. Họ là một phần của câu lạc bộ và muốn chúng tôi giành danh hiệu.

Man United đã không giành nhiều danh hiệu trong 10 năm qua. Nhưng đây là cơ hội thứ 2 trong 2 năm. Đây là một cơ hội lớn để giành thêm một danh hiệu”.

Khi được hỏi mục tiêu của Man United nếu ông ở lại vào mùa giải tới, Ten Hag trả lời: “Chúng tôi sẽ cạnh tranh top 4. Có rất nhiều đội bóng đang cạnh tranh top 4 vào lúc này. Chúng tôi cũng nằm trong số đó. Chúng tôi cũng có thể đoạt vị trí thứ 4 mùa này nếu các cầu thủ sẵn sàng thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X