Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Ký hợp đồng với Rashford bây giờ là ưu tiên số 1"

Thứ Hai 20/02/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đang đạt phong độ hủy diệt ở thời điểm này và HLV Ten Hag khẳng định ký hợp đồng mới với cầu thủ người Anh bây giờ là ưu tiên hàng đầu với MU.

Ten Hag khẳng định ký hợp đồng với Rashford là ưu tiên của MU

Rashford đã ghi bàn thắng thứ 17 tại Old Trafford trên mọi đấu trường ở mùa giải 2022/23. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ cho Man United kể từ khi Wayne Rooney ghi 19 bàn mùa 2011/12.

Rashford
Ten Hag khẳng định ký hợp đồng với Rashford là ưu tiên của MU

Bàn thắng ở hiệp hai trước Leicester là pha lập công thứ 24 của Rashford trên mọi đấu trường mùa này. Đây là thành tích tốt nhất của Rashford trong một mùa giải cho Man United. 16 trong số 24 bàn thắng này đến ở 17 trận gần nhất kể từ khi World Cup 2022 khép lại.

Hợp đồng của Rashford sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024. Và HLV Ten Hag rất muốn đội bóng giữ chân Rashford, cầu thủ đã có được 24 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

“Dĩ nhiên hợp đồng mới cho Rashford là một ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đang làm việc nỗ lực ở hậu trường. Dĩ nhiên là chúng tôi muốn giữ cậu ấy.

Tôi nghĩ đội bóng đang đạt phong độ tốt và Rashford cũng vậy. Chúng tôi vui mừng với màn trình diễn của cậu ấy. Rashford đang đạt phong độ tốt. Bạn có thể giữ được phong độ như vậy nếu như đầu tư đúng đắn.

Bạn phải coi mỗi trận đấu là một trận đấu hoàn toàn mới. Và ở thời điểm này chúng ta biết rằng Rashford sẽ ghi bàn khi vào vị trí thích hợp. Niềm vui mang lại cho cậu ấy năng lượng và tâm trạng tích cực. Khi đó bàn thắng sẽ đến. Cậu ấy có kỹ thuật tốt để ghi bàn.

Tôi không biết mùa trước cậu ấy có hạnh phúc không. Vào ngày đầu tiên gặp cậu ấy, tôi đã nói ‘Tôi muốn thấy cậu cười, như vậy là sẽ ổn’. Bây giờ chúng ta thường xuyên thấy niềm vui của Rashford. Cậu ấy đang đạt phong độ tốt và toàn bộ phòng thay đồ cũng vậy. Tôi nghĩ điều này rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X