Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không vui với trận thua của MU trước Rosenborg

Thứ Ba 16/07/2024 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã bày tỏ sự thất vọng khi Man United để thua trước Rosenborg trong trận giao hữu đầu tiên hè này.

Ten Hag không vui với trận thua của MU trước Rosenborg

Man United bị Rosenborg áp đảo hoàn toàn trong trận giao hữu tại Na Uy. Rosenborg đưa bóng đi trúng khung gỗ tới 4 lần, tung ra 22 cú sút. Dù vậy, cũng phải chờ đến phút 93 thì Rosenborg mới có được bàn thắng do công của Noah Holm.

Ở trận đấu này, HLV Ten Hag đã cho Marcus Rashford, Aaron Wan-Bissaka, Jonny Evans, Mason Mount và Casemiro đá chính. Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Man United thay mọi cầu thủ trên sân ngoại trừ thủ môn theo kế hoạch.

Marcus Rashford
Ten Hag không vui với trận thua của MU trước Rosenborg

Mùa trước, Man United phải hứng chịu từ 20 cú sút trở lên tới 15 trận khác nhau ở Premier League.

“Kết quả không phải là điều thứ yếu. Chúng tôi đá các trận tiền mùa giải, nhưng ở Man United có một tiêu chuẩn.

Bạn phải thắng các trận đấu. Nhưng nếu không làm được thì đừng thua. Nếu bạn không thể thắng, đừng thua trận đấu như cuối trận đấu vừa qua, ở giây cuối cùng.

Màn trình diễn là điều quan trọng hơn. Hôm nay, màn trình diễn của chúng tôi dưới tiêu chuẩn”.

Một cầu thủ gây ấn tượng ở trận đấu này là thủ môn trẻ Radek Vitek. Thủ thành 20 tuổi đã có 6 pha cứu thua quan trọng tại Trondheim. Khi được hỏi về màn trình diễn của Vitek, HLV Ten Hag trả lời:

“Hãy nói rằng cậu ấy nhận được cơ hội từ đội để tạo ra những pha cứu thua rất tốt, bởi vì màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt. Ở bóng đá đỉnh cao, bạn phải đạt được tiêu chuẩn cao hơn nhiều. Nó bắt đầu với bất kỳ cá nhân nào, hãy đảm bảo bạn khỏe mạnh.

Tôi biết chúng tôi chưa đạt được thể trạng tốt nên mới cần những trận đấu này. Đối thủ của chúng tôi thì đang đá giữa mùa giải và có thể lực tốt hơn nhiều. Nhưng chúng tôi vẫn là Man United và chúng tôi cần phải thể hiện tốt hơn thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X