Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

"Ten Hag không thể tại vị ở MU đến hết mùa giải"

Thứ Bảy 25/11/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag bị cảnh báo rằng ông không thể tại vị ở Man United hết mùa giải này sau khi đã đánh mất phòng thay đồ.

Ten Hag không thể tại vị ở MU đến hết mùa giải

Ten Hag gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Man United đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và nhiều cầu thủ rạn nứt quan hệ với ông. Jadon Sancho bị loại khỏi đội một Man United vì công khai đáp trả Ten Hag. Gần đây xuất hiện tin đồn Raphael Varane đổ vỡ quan hệ với nhà cầm quân người Hà Lan.

Ten Hag
Ten Hag không thể tại vị ở MU đến hết mùa giải

Cựu cầu thủ Liverpool là Jose Enrique tin rằng Ten Hag sẽ bị sa thải trước khi mùa giải này khép lại.

“Tôi không nghĩ Ten Hag sẽ hoàn tất được mùa giải này với Man United. Nếu họ giữ ông ấy lại thì có nghĩa là họ muốn gắn với kế hoạch dài hạn và tin rằng Ten Hag có thể thay đổi mọi thứ. Nhưng nhiều cầu thủ trong đội đã chống lại ông ấy.

Raphael Varane chống lại ông ấy và Ten Hag đã làm một số điều không hya với Jadon Sancho, Antony và Cristiano Ronaldo trong quá khứ. Những tình huống này xảy ra chỉ trong một thời gian ngắn.

Tôi nghĩ ông ấy đã mất phòng thay đồ. Tôi không biết Man United sẽ giữ ông ấy lâu đến đâu, nhưng họ không có cơ hội lọt vào top 4 mùa này. Các cầu thủ vẫn phải ra sân và thể hiện, nhưng đúng là khi họ thích một HLV nào đó thì họ sẽ chơi tốt hơn. Các cầu thủ sẽ muốn thắng cho HLV mà họ ủng hộ, cũng như cho chính bản thân mình và các cổ động viên”.

Man United sẽ trở lại mặt trận Premier League với chuyến làm khách đến sân của Everton cuối tuần này. Thầy trò Ten Hag đang có khoảng cách 5 điểm so với top 4 ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X