Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không sợ bị Man United sa thải

Thứ Bảy 11/05/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag khẳng định ông không lo lắng về tương lai ở Man United vì những người đưa ra quyết định biết nên làm thế nào là hợp lý.

Ten Hag không sợ bị Man United sa thải

Vị trí của Ten Hag ở Man United đang bị lung lay dữ dội trước thềm trận tiếp đón Arsenal cuối tuần này. “Quỷ đỏ” đang đứng trước nguy cơ trải qua mùa giải tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đã phá kỷ lục về số trận thua trong một mùa giải.

Erik ten Hag co cau tra loi cho Bayern Munich
Ten Hag không sợ bị Man United sa thải

Cơ hội duy nhất để Ten Hag giữ ghế là đánh bại Man City ở chung kết FA Cup. Nhưng trong quá khứ, chức vô địch FA Cup cũng không đủ cứu Louis van Gaal khỏi án sa thải ở Old Trafford.

Khi được hỏi rằng ông có lo lắng mình rơi vào hoàn cảnh tương tự hay không, Ten Hag nói: “Không. Tôi nghĩ chủ sở hữu biết phải điều gì là hợp lý”.

Ten Hag chỉ ra rằng Man United không có một mùa giải tốt trên phương diện chấn thương và điều đó ảnh hưởng tới những kết quả của đội.

“Họ biết rằng những chấn thương có ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả. Dù vậy, chúng tôi vẫn chiến đấu. Chúng tôi còn một trận chung kết FA Cup quan trọng. Chúng tôi vui mừng khi được ở đó. Đấy có thể là điểm nhấn cho mùa giải này.

Chúng tôi không vui, nhưng chúng tôi biết lý do mình thi đấu dưới sức là bởi vì những chấn thương. Không có đội nào thể hiện tốt khi họ có quá nhiều ca chấn thương ở những vị trí quan trọng”.

Ten Hag còn hợp đồng với Man United đến mùa hè năm 2025. Nếu không bị sa thải ở mùa giải này, chiến lược gia người Hà Lan cũng chỉ còn 1 năm để chứng tỏ rằng mình đang đưa MU đi đúng hướng.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X