Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Garnacho không việt vị, bàn thắng của Rice không hợp lệ

Thứ Hai 04/09/2023 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag không hài lòng với hàng loạt quyết định của trọng tài trong thất bại 1-3 của MU trước Arsenal tại vòng 4 Premier League.

HLV Ten Hag không phục chiến thắng của Arsenal

MU thất bại 1-3 trước Arsenal tại vòng 4 Premier League. Sau trận đấu, HLV Ten Hag cho rằng trọng tài đã có nhiều quyết định không chính xác ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc. 

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ thẳng thắn trên Sky Sports:

"Garnacho không hề việt vị trong tình huống sút tung lưới Arsenal. Tôi nghĩ rằng các góc máy quay không chính xác. Tôi có góc quan sát và không nghĩ đó là pha việt vị. Chúng ta phải chấp nhận.

Ten Hag Garnacho không việt vị, bàn thắng của Rice không hợp lệ 1
Garnacho bị thổi phạt việt vị trong tình huống thoát xuống sút tung lưới Arsenal cuối trận.

Trong tình huống chúng tôi nhận bàn thua thứ hai, Evans cũng đã bị phạm lỗi. Ngoài ra, chúng tôi đáng ra phải hưởng penalty khi Hojlund ngã trong vòng cấm Arsenal vào cuối trận.

Tôi nghĩ màn trình diễn ngày hôm nay rất ổn với MU. Tuy nhiên, có quá nhiều thứ chống lại chúng tôi khi đã chơi hay. Khi ấy thì không thể giành chiến thắng trong trận đấu được. Đôi khi bạn cần chút may mắn thì mới có thể giành chiến thắng.

Chúng tôi rõ ràng còn nhiều điều cần phải cải thiện. Nhưng bạn hãy nhìn vào mùa giải năm ngoái, chúng tôi có thể đánh bại bất kì ai. Chiến thắng và thất bại ngày hôm nay là khoảng cách rất gần. Nếu bàn thắng của Garnacho được công nhận, có thể chúng tôi đã thắng rồi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X