Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không lo lắng về nguy cơ Garnacho bị FA xử lý

Thứ Bảy 28/10/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag không lo lắng về việc Garnacho phải nhận án phạt sau vụ lùm xùm trên mạng xã hội với Andre Onana.

Ten Hag không lo lắng về nguy cơ Garnacho bị FA xử lý

Garnacho đã đăng tải một bức ảnh ăn mừng với Onana và các đồng đội sau trận thắng đầy cảm xúc trước Copenhagen ở Champions League. Nhưng bài đăng này đã bị xóa vì có gắn kèm biểu tượng cảm xúc con khỉ đột. Nhiều người cho rằng đây là biểu tượng có hàm ý phân biệt chủng tộc.

Onana đã bảo vệ Garnacho trên mạng xã hội. Thủ thành người Cameroon khẳng định anh không cảm thấy bị phân biệt chủng tộc và biểu tượng mà Garnacho sử dụng mang ý nghĩa sức mạnh nhiều hơn.

Garnacho
Ten Hag không lo lắng về nguy cơ Garnacho bị FA xử lý

HLV Ten Hag khẳng định Man United đang làm việc với FA về vụ việc này. Khi được hỏi rằng ông có lo lắng về án phạt cho Garnacho hay không, Ten Hag trả lời:

“Tôi không lo lắng vào thời điểm này. Chúng tôi đang nói chuyện với FA, tôi có thể xác nhận điều này. Tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi luôn đoàn kết. Bạn có thể thấy điều đó với bài đăng của Andre Onana”.

Trên mạng xã hội Instagram, Onana đã bảo vệ người đồng đội Garnacho: “Mọi người không thể chọn tôi nên cảm thấy xúc phạm bởi điều gì. Tôi biết rõ ý mà Garnacho muốn nói: Quyền lực và sức mạnh. Vấn đề này không nên được đẩy đi xa hơn”.

Giám đốc điều hành của chiến dịch Kick It Out là Tony Burnett chia sẻ về trường hợp của Garnacho:

“Rõ ràng là Garnacho không có ý định xúc phạm. Câu hỏi đặt ra là liệu Garnacho có hiểu việc cậu ấy đang làm và ý nghĩa của những gì cậu ấy chia sẻ hay không. Và ảnh hưởng tới Onana ư? Cậu ấy đã ra mặt để ủng hộ Garnacho rồi.

Hãy coi đây là cơ hội để đối thoại hợp lý về những gì phù hợp và những gì không, và cách chúng ta tạo ra những tiêu chuẩn để biết ranh giới ở đâu. Rồi những chuyện này sẽ không còn xảy ra nữa.

Nếu đây là một tin nhắn riêng tư giữa hai người đồng nghiệp thì sẽ không có bình luận gì. Vấn đề với các cầu thủ bóng đá là họ là hình mẫu. Garnacho được hàng triệu người theo dõi.

Khi cậu ấy nói như vậy công khai, nó sẽ khiến một số người cảm thấy bị xúc phạm. Nạn nhân trong vụ việc này nói rằng cậu ấy không bị xúc phạm, nhưng rất nhiều người nói rằng họ lo lắng.

Nhưng đây cũng là cơ hội để đối thoại và học hỏi. Đây là điều cần xảy ra và rồi việc giáo dục sẽ giúp các cầu thủ hiểu hơn về trách nhiệm của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X