Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không hối hận khi chọn mua Rasmus Hojlund thay vì Harry Kane

Thứ Tư 20/09/2023 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Rasmus Hojlund là một tài năng lớn và ông không hối hận khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Harry Kane.

Harry Kane đã được liên hệ chuyển đến Man United vào mùa hè trước khi gia nhập Bayern Munich với giá 100 triệu Euro. MU quyết định đặt niềm tin vào Rasmus Hojlund với mức phí chuyển nhượng không kém Kane là bao.

Hojlund
Ten Hag không hối hận khi chọn mua Rasmus Hojlund thay vì Harry Kane

Trước trận đại chiến giữa Bayern và Man United, HLV Ten Hag đã được hỏi rằng ông có hối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Harry Kane.

“Không”, Ten Hag trả lời. “Chúng ta đã thảo luận điều này. Tôi không nghĩ rằng chúng ta cần phải nhắc lại. Chúng tôi hài lòng với Hojlund. Ở trận đấu đầu tiên, cậu ấy bị chấn thương. Cậu ấy đối đầu với Arsenal, xuất phát trước Brighton, và bây giờ chúng tôi cần phải để cậu ấy hòa nhập với đội. Bạn có thẻ thấy rằng cậu ấy là một tài năng lớn”.

Ten Hag cũng xác nhận rằng ông đã nói chuyện với Rashford để cầu thủ này phối hợp với Hojlund tốt hơn. Ở trận đấu với Brighton, Rashford có nhiều tình huống không chuyền bóng cho Hojlund để mở ra cơ hội.

“Hai người họ cần phải biết nhau nhiều hơn và quá trình này mới bắt đầu. Nhưng chúng tôi cũng cần kết quả. Chúng tôi học hỏi từ mỗi buổi tập, mỗi trận đấu rồi chúng tôi nhìn lại. Chúng tôi đã thấy Hojlund và Rashford nói chuyện với nhau để biết họ có thể giúp đỡ nhau như thế nào. Việc thảo luận và tương tác cũng diễn ra trên sân. Sự kết nối vẫn được nhìn thấy và họ sẽ sớm thích nghi được với nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X