Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Cả 3 bàn thua trước Arsenal đều đến từ những sai lầm

Thứ Hai 23/01/2023 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag không hài lòng với cách phòng ngự của các cầu thủ MU trong thất bại 2-3 trước Arsenal, đặc biệt trong 3 tình huống nhận bàn thua.

Ten Hag không hài lòng với hàng thủ MU

Dù rất cố gắng, MU không thể có được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Sau 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ thất bại 2-3.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag không hài lòng với cách phòng ngự của MU, đặc biệt trong 3 tình huống phải nhận bàn thua. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng đây đều là những sai lầm của các học trò. 

HLV Ten Hag chia sẻ sau trận trên BBC:

"Một trận đấu tuyệt vời, 2 đội thi đấu với cường độ rất cao và rõ ràng khán giả hưởng lợi nhất. Nhưng tất nhiên chúng tôi rất thất vọng về kết quả này. Cả 3 bàn thua chúng tôi phải nhận ngày hôm nay đều đến từ những sai lầm. Đó là điều không được phép xảy ra.

Ten Hag Cả 3 bàn thua trước Arsenal đều đến từ những sai lầm 1
MU thất bại 2-3 trước Arsenal.

Mới chỉ tuần trước khi đối đầu Man City, MU cho thấy mình khó bị đánh bại ra sao. Nhưng hôm nay thì không. Lẽ ra trong cả 3 bàn thua, chúng tôi phải làm tốt hơn.

Họ kiểm soát bóng và phòng ngự rất tốt. Chúng tôi không có nhiều cơ hội từ bóng sống. Trận đấu này được quyết định bởi các tình huống. Chúng tôi đã mắc phải những sai lầm mà lẽ ra không được phép mắc phải. Thật khó để chấp nhận và chúng tôi cần rút kinh nghiệm.

Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng. Nhưng chơi như vậy là chưa đủ. Chúng tôi không bao giờ có thể trở thành số một nếu cứ mắc sai lầm như vậy. Đó là điều rõ ràng và tôi đã nói với các học trò như vậy."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X