Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không hài lòng về tinh thần học trò

Thứ Hai 03/10/2022 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm Man City 3-6, HLV Erik ten Hag cho biết không chấp nhận được tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Man United.

Ten Hag chia sẻ sau trận thua Man City

Màn đọ sức đầu tiên với Pep Guardiola đã khiến Erik ten Hag nhận thất bại nặng nề. Dù rất nỗ lực trong hiệp 2, nhưng Quỷ đỏ vẫn ngậm ngùi nhận thất bại 3-6, qua đó đứt mạch 4 chiến thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng.

Chia sẻ sau trận đấu này, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng toàn đội đã đánh mất sự tự tin: “Tôi ngạc nhiên vì các cầu thủ không thể đem điều đó ra sân. Tôi dường như chứng kiến một đội bóng khác, một tinh thần khác. Chúng tôi đã không thể hiện điều đó, không đủ dũng cảm để cầm bóng.

Các cầu thủ biết rằng họ có thể làm tốt hơn. Nếu không chiến đấu, bạn sẽ gặp vấn đề lớn trước một CLB như Man City. Trận đấu này chắc chắn khác so với trận gặp Brentford, các cầu thủ đã thiếu niềm tin.

HLV Erik ten Hag trong tran thua Man City
HLV Erik ten Hag trong trận thua Man City

Tôi sẽ cho toàn đội thấy rằng chúng tôi đã có thể dẫn bàn. Chúng tôi giành quyền kiểm soát bóng nhưng lại để mất trong bàn thua đầu tiên, từ đó dẫn tới những sai lầm ở khâu chuyển tiếp. Điều đó không thể chấp nhận”.

MU đã để đối thủ dẫn trước tới 4 bàn với cùng một kịch bản, mất bóng và để Man City tự do di chuyển vùng trung tuyến, đứng sai vị trí trong vòng cấm địa và cũng phải nói rằng, khả năng tận dụng cơ hội của Haaland quá tốt.

“Có lẽ với những sai lầm như vậy trước các CLB khác, vấn đề sẽ không nghiêm trọng” – Erik ten Hag thừa nhận, “nhưng Man City thì khác. Tôi muốn thay đổi thái độ của các cầu thủ. Họ đã có phản ứng tốt trong hiệp 2. Man United thi đấu can đảm hơn và ghi 3 bàn thắng. Chỉ khi mắc sai lầm, bạn mới có thể học hỏi.

Man City xứng đáng với những lời khen ngợi nhưng màn trình diễn của chúng tôi là không đủ tốt. Vào thời điểm hiện tại, tôi không thể nghĩ về những điều tích cực. Chúng tôi đã khiến các CĐV thất vọng, khiến bản thân mình thất vọng và chúng tôi buồn bã vô cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X