Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không đảm bảo tương lai của Ronaldo ở MU

Chủ Nhật 28/08/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag không phủ nhận khả năng Cristiano Ronaldo rời khỏi Man United trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Ten Hag không đảm bảo tương lai của Ronaldo ở MU

Cristiano Ronaldo một lần nữa phải ngồi dự bị ở trận đấu của Man United. Và MU lại tiếp tục chiến thắng khi Ronaldo không có mặt trong đội hình chính.

Ten_Hag_Ronaldo_202223
Ten Hag không đảm bảo tương lai của Ronaldo ở MU

Bruno Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU vượt qua Southampton ngay trên sân khách. Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Man United dưới thời Ten Hag. Và những chiến thắng này đều không có mấy công sức của Ronaldo.

Khi được hỏi rằng Ronaldo đã chơi trận cuối cùng cho Man United hay chưa, Ten Hag trả lời: “Tôi không thể nói như thế. Chúng tôi có kế hoạch với cậu ấy. Chúng tôi sẽ bám sát kế hoạch. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Đó là điều tôi muốn”.

Ronaldo đang có khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này. Ngôi sao người Bồ tập trung muộn và không đạt được sự ăn ý với các đồng đội dưới triết lý của Ten Hag. CR7 cũng chỉ được Ten Hag coi là một phương án dự bị. Sau 4 vòng đấu ở Premier League, Ronaldo mới xuất phát đúng 1 trận.

Nhiều đội bóng ở châu Âu đã từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo vì tiền lương cao nhưng những đóng góp cho đội về chuyên môn lại không tương xứng. Khả năng Ronaldo rời khỏi sân Old Trafford mùa này là rất thấp vì ngoài yếu tố kinh tế, cầu thủ người Bồ còn đòi hỏi đội bóng chủ quản phải được tham dự Champions League. Kỳ chuyển nhượng hè sẽ đóng cửa chỉ trong vài ngày tới và tìm kiếm một câu lạc bộ sẵn sàng thu nạp Ronaldo vào lúc này là không hề đơn giản.

@bongda24h.vn.official Ten Hag không đảm bảo tương lai Ronaldo ở MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #ronaldo #tenhag #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Bruno Fernandes hài lòng sau trận thắng trước SouthamptonBruno Fernandes hài lòng sau trận thắng trước Southampton
Là người ghi bàn duy nhất giúp MU vượt qua Southampton, Bruno Fernandes cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình cũng như đồng đội.
Anthony Martial chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồngAnthony Martial chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng
Sau màn trình diễn đáng khen trong sơ đồ của HLV Erik ten Hag ở đầu mùa giải 2022/2023, Martial chuẩn bị được MU cân nhắc gia hạn hợp đồng.
Ralf Rangnick khuyên Tuchel không nên mua RonaldoRalf Rangnick khuyên Tuchel không nên mua Ronaldo
Theo thông tin từ tờ The Times, Chelsea đã tính đến việc chiêu mộ Ronaldo nhưng Ralf Rangnick đã khuyên Tuchel không nên theo đuổi cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Video

Xem thêm
top-arrow
X