Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không còn chắc chắn về tương lai tại Man United

Thứ Ba 05/03/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Man City, HLV Erik ten Hag không còn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ trong phòng thay đồ như trước.

Các cầu thủ Man United vẫn dành niềm tin cho ông thầy người Hà Lan, nhưng không ít người cho rằng HLV Erik ten Hag sẽ không còn tại vị ở mùa giải tiếp theo. Họ nghĩ INEOS sẽ có sự thay đổi vào cuối mùa giải này.

Những thông tin từ nội bộ Man United phát ra, giới chủ đã nghĩ đến những sự thay thế. Roberto De Zerbi, một trong những mục tiêu của MU trên băng ghế chỉ đạo, có giá trị giải phóng hợp đồng 8,5 triệu bảng.

Ten Hag không còn chắc chắn về tương lai tại Man United 1
HLV Erik ten Hag không còn chắc chắn về tương lai tại Man United

Bản thân HLV Ten Hag cũng tâm sự với các thành viên trong ban huấn luyện rằng ông lo ngại tương lai tại Man United. Trước đó, cựu danh thủ Gary Neville cũng cho rằng, nếu đội chủ sân Old Trafford quyết định thay tướng, họ sẽ lên kế hoạch ngay từ bây giờ chứ không chờ đến tháng 5.

Các cầu thủ Man United được cho rằng không vui vẻ khi bị cắt mất ngày nghỉ ở vòng đấu giữa tuần với Luton. Một vài người nghĩ rằng HLV Ten Hag cần làm mới những buổi tập và có sự thay đổi để cải thiện thể trạng các cầu thủ trong phần còn lại mùa giải – theo thông tin từ Daily Mail.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton và phải đối mặt với 2 ca chấn thương nữa – Marcus Rashford và Jonny Evans. Hiện tại, Quỷ đỏ đang kém Top 4 của Aston Villa khoảng cách 11 điểm.

Man City 3-1 MU: Bước ngoặt Alvarez, sự linh hoạt của Foden và đòn ‘overload’ nách trái của Pep!Man City 3-1 MU: Bước ngoặt Alvarez, sự linh hoạt của Foden và đòn ‘overload’ nách trái của Pep!
Cú rocket của Marcus Rashford, pha hỏng ăn khó tin của Erling Haaland, phong độ siêu hạng của Phil Foden. Sự vượt trội của đội chủ nhà ở tỷ lệ kiểm soát bóng, số lần dứt điểm cầu môn, và tất nhiên cả số cơ hội ngon ăn. Đó là những điểm nổi bật trong trận derby Manchester 192 mà Man City ngược dòng đánh bại Man United 3-1 mà bất kỳ ai xem trực tiếp trận đấu này cũng có thể chỉ ra.
Casemiro khuyên MU học tập cách làm bóng đá của Man CityCasemiro khuyên MU học tập cách làm bóng đá của Man City
Casemiro khẳng định Man United cần phải học hỏi hàng xóm Man City khi bắt đầu quá trình cải tổ dưới thời Sir Jim Ratcliffe.
MU cần làm gì để dự Champions League mùa sau?MU cần làm gì để dự Champions League mùa sau?
Sau trận thua Man City, HLV Erik ten Hag đã nói đến vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và đây là mục tiêu khả dĩ nhất của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X