Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag không chỉ trích De Gea, hài lòng với trận thua Man City

Chủ Nhật 04/06/2023 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Man United ở trận chung kết FA Cup và từ chối chỉ trích bất kỳ cá nhân nào.

Man United đã bị đánh bại ở trận chung kết FA Cup bởi 2 cú vô lê của Ilkay Gundogan. Ở bàn thua quyết định, Gundogan sút bóng không quá tốt. De Gea đã chạm được tay vào bóng nhưng không thể đẩy đi hết đường biên. Dù vậy, HLV Ten Hag từ chối chỉ trích De Gea vì pha bóng này.

Ten Hag
Ten Hag không chỉ trích De Gea, hài lòng với trận thua Man City

“Tôi không muốn nói về việc chỉ trích. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, bao gồm cả De Gea.

Nếu bạn cân nhắc trước hôm nay, cả Man City và chúng tôi đều có 42 chiến thắng. Giờ thì họ thắng nhiều hơn chúng tôi 1 trận. Sự khác biệt đã được tạo ra hôm nay. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, tốt hơn so với kỳ vọng. Chúng tôi đã lọt vào Champions League, giành 1 danh hiệu và tiến vào một trận chung kết khác. Tôi thật sự hài lòng với màn trình diễn này”.

Ten Hag nói thêm về cảm giác chứng kiến Man City nâng cao danh hiệu FA Cup: “Đó là một động lực. Bạn phải cảm thấy nó bùng cháy trong người. Nó cần phải là nhiên liệu. Chúng tôi muốn ở đó và chúng tôi xứng đáng. Nhưng bạn cần phải nắm lấy cơ hội. Đó là bước tiếp theo.

Bây giờ chúng tôi đã hoàn tất mùa giải. Hãy yên lặng. Phân tích và đưa ra những kết luận đúng đắn. Sau đó là hành động”.

Sự tập trung của Man United bây giờ sẽ hướng tới kỳ chuyển nhượng hè. Với một vài sự bổ sung đúng đắn, MU có thể sẽ tiếp tục cạnh tranh tốt ở mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X