Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khởi đầu tốt hơn Jurgen Klopp ở Premier League

Chủ Nhật 12/11/2023 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước Luton, HLV Erik Ten Hag đánh dấu thành tích đáng nể sau 50 trận cầm quân tại MU ở đấu trường Premier League.

Ten Hag đánh dấu khởi đầu đáng nể ở Premier League

MU nhọc nhằn vượt qua Luton tại vòng 13 Premier League. Bàn thắng duy nhất của Lindelof đem về chiến thắng tối thiểu cho Quỷ Đỏ, qua đó tạm vượt qua những áp lực với thành tích không tốt thời gian qua. 

Đáng chú ý, đây là chiến thắng thứ 30 của HLV Ten Hag ở đấu trường Premier League. Sau 50 trận cầm quân, ông cùng MU có được 96 điểm với 30 chiến thắng, 6 trận hòa và 14 thất bại. 

Thành tích của Ten Hag trong 50 trận đầu tiên tại Premier League thậm chí còn tốt hơn cả Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức chỉ mang về cho Liverpool 92 điểm sau 50 trận đầu tiên tại Premier League với 26 chiến thắng, 14 trận hòa và 10 thất bại. 

[GetPaidStock
 Ten Hag thắng 30/50 trận đầu tiên tại Premier League.

Với thống kê kể trên, BLĐ MU có lý khi vẫn đang đặt trọn vẹn niềm tin vào Erik Ten Hag trong bối cảnh thành tích của đội nhà không tốt thời gian qua. Để có được thành công cùng Liverpool như ngày hôm nay, Jurgen Klopp cũng đã phải trải qua khởi đầu đầy khó khăn. 

Thực tế, MU trong mùa giải đầu tiên được dẫn dắt bởi Ten Hag đã đánh dấu nhiều sự tích cực. Họ chấm dứt 6 năm trắng tay với danh hiệu Carabao Cup, đồng thời lọt top 4 Premier League để tham dự Champions League. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đầu mùa giải năm nay không quá suôn sẻ. Hàng loạt chấn thương của các trụ cột khiến MU không còn là chính mình để rồi trải qua thành tích không như ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X