Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chọn xong cặp trung vệ mùa tới cho MU?

Thứ Hai 01/08/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với Rayo Vallecano, HLV Erik Ten Hag vô cùng hài lòng với màn trình diễn của bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez cùng Raphael Varane.

HLV Ten Hag khen ngợi Lisandro Martinez

Đêm qua, MU có trận giao hữu với Rayo Vallecano. Đây là bài test cuối cùng của Quỷ Đỏ trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Trận giao hữu với Rayo Vallecano cũng đánh dấu trận ra mắt của tân binh Lisandro Martinez. Cầu thủ người Argentina được bố trí đá cặp với Raphael Varane.

Anh gây ấn tượng với tỉ lệ tắc bóng chính xác 100% và có số đường chuyền chính xác vào 1/3 cuối sân chính xác 100%. Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag rất hài lòng với những gì cậu học trò thể hiện.

Ten Hag chọn xong cặp trung vệ mùa tới cho MU 1
Lisandro Martinez gây ấn tượng trong trận ra mắt MU.

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Lisandro Martinez chơi rất ăn ý với Raphael Varane và để ngỏ khả năng đây sẽ là cặp trung vệ đá chính của MU mùa tới.

"Lisandro Martinez chơi rất tốt ở trận đấu này. Tôi cho rằng cậu ấy là sự kết hợp hoàn hảo với Raphael Varane. Cả hai đã tạo ra sự chắn chắn cho hàng thủ MU."

Những phát biểu của HLV Ten Hag chắc hẳn khiến Harry Maguire không khỏi sốt ruột. Sau sự xuất hiện của Lisandro Martinez, vị trí đá chính của cầu thủ người Anh bị đe dọa dữ dội.

Mùa trước, anh thể hiện phong độ thậm tệ và không ít CĐV đòi loại anh ra khỏi đội hình MU. Nếu không thể chứng tỏ khả năng với HLV Ten Hag, viễn cảnh Maguire phải ngồi dự bị không phải không có cơ sở.

MU chơi tất tay vụ Frenkie de JongMU chơi tất tay vụ Frenkie de Jong
MU thực sự kèm khát Frenkie de Jong, họ sẵn sàng trả mức lương rất cao cũng như thanh toán khoản tiền mà Barca đang nợ tiền vệ này.
VIDEO: Điệu cười của sếp lớn MU khi được hỏi về Frenkie de JongVIDEO: Điệu cười của sếp lớn MU khi được hỏi về Frenkie de Jong
Sau trận giao hữu đầu tiên trên sân nhà Old Trafford dưới thời HLV Erik ten Hag, các CĐV Man United đã tiếp cận GĐTT John Murtough để hỏi về Frenkie de Jong.
Memphis Depay rời Barca nhưng không đến MU và SpursMemphis Depay rời Barca nhưng không đến MU và Spurs
Juventus đã gia nhập cuộc đua giành Memphis Depay, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan vị trí đá chính. Hiện tiền đạo này cũng đang được Spurs và MU quan tâm.
Siêu máy tính mang tin buồn đến cho MU và ArsenalSiêu máy tính mang tin buồn đến cho MU và Arsenal
Siêu máy tính mới đây đã dự đoán Man City và Liverpool là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, trong khi cơ hội vô địch của MU chỉ là 1%. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X