Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Ten Hag khen ngợi sự tiến bộ của Maguire

Zalo
HLV Ten Hag không giấu nổi sự hài lòng khi trung vệ Harry Maguire dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình trong thời gian gần đây.

Maguire cải thiện phong độ

Trong bối cảnh nhiều trụ cột hàng thủ MU dính chấn thương, Maguire được HLV Ten Hag trao cơ hội. Và trung vệ số 5 đã cho thấy sự tiến bộ lớn của mình. 

Ở trận gặp Sheffield cuối tuần qua, trung vệ sinh năm 1993 là cầu thủ xuất sắc nhất. Mới đây, anh tiếp tục ghi dấu ấn với bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho Quỷ Đỏ trước Copenhagen ở Champions League. 

VIDEO HLV Ten Hag khen ngợi sự tiến bộ của Maguire 1
Maguire cải thiện phong độ rõ rệt trong thời gian qua.

HLV Ten Hag không khỏi hài lòng khi chứng kiến Maguire đang dần lấy lại những gì tốt nhất. Ông cho biết:

"Maguire thi đấu chủ động hơn nhiều so với trước đây. Cậu ấy thể hiện khả năng chơi chân, triển khai bóng rất tự tin.

Ngoài ra, Maguire làm tốt trong những tình huống tranh chấp tay đôi và chiếm lợi thế so với đối thủ. Trong tình huống MU ghi bàn hôm nay, Eriksen đã có đường chuyền tốt và cần phải nói tới pha đánh đầu tuyệt vời của Maguire sau đó."

Với việc Maguire dần lấy lại phong độ, HLV Ten Hag chắc chắn sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng cho hàng thủ MU. Bản thân cầu thủ người Anh khẳng định rằng mình luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ cho đội bóng.

"Đây là khoảnh khắc tuyệt vời với bản thân tôi. Tôi rất tự hào và hài lòng sau tất cả những gì mình đã làm ở đây trong 6-12 tháng qua. 

Hôm nay, tôi đã được trao cơ hội. Và bản thân tôi luôn muốn giúp đỡ đội bóng bằng hết khả năng của mình, để có thể đưa MU sớm trở lại với vị thế vốn có."

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X