Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khen ngợi Garnacho vì giải quyết được vấn đề "thái độ"

Thứ Bảy 09/12/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khen ngợi Alejandro Garnacho vì sửa chữa được vấn đề về thái độ và tỏa sáng cho Man United.

Ten Hag khen ngợi Garnacho vì giải quyết được vấn đề "thái độ"

Garnacho đã gây ấn tượng cho Man United trong những tuần gần đây. Cầu thủ người Argentina đã xuất phát 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, chỉ 15 tháng sau khi ra mắt đội một.

Paul Scholes dua Alejandro Garnacho len may
Ten Hag khen ngợi Garnacho vì giải quyết được vấn đề "thái độ"

Thành tích 3 bàn của Garnacho ở mùa giải này chỉ còn kém 2 bàn so với toàn bộ mùa giải năm ngoái. Garnacho mới gây ấn tượng với pha tung người móc bóng ghi bàn trước Everton. Hôm giữa tuần, Garnacho cũng có quả tạt giúp Scott McTominay ghi bàn quyết định vào lưới Chelsea.

Garnacho đang xây dựng được vị trí vững chắc trong đội hình của Man United sau khi bị HLV Ten Hag và Bruno Fernandes nhắc nhở về thái độ. Có tin đồn cho rằng Garnacho đến tập muộn tới 2 lần trong giai đoạn tiền mùa giải.

Trước trận đấu với Bournemouth, HLV Ten Hag nói: “Có vài vấn đề với thái độ của Garnacho, nhưng các cầu thủ trẻ cần phải học những gì cần thiết cho lối sống của một cầu thủ chuyên nghiệp.

Đầu mùa giải, chúng tôi đã có đánh giá rằng chúng tôi sẽ đưa cậu ấy vào đội một thường xuyên ở mùa giải này và sẽ trao cho cậu ấy thời gian để gây ấn tượng.

Garnacho có tiềm năng lớn và cậu ấy có thể cải thiện hơn, nhưng chúng tôi hài lòng với những màn trình diễn và đóng góp của cậu ấy. Nền tảng luôn là phần phòng ngự, nhưng bây giờ cậu ấy cũng đang có được những kết quả tốt khi tấn công. Đó là những pha kiến tạo, đe dọa khung thành, bàn thắng. Điều đó rất quan trọng với một cầu thủ tấn công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X