Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khen ngợi Casemiro sau trận thắng Bournemouth

Chủ Nhật 21/05/2023 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã dành những lời ca ngợi cho Casemiro sau khi tiền vệ người Brazil ghi bàn thắng quý giá giúp Man United đánh bại Bournemouth.

Casemiro đã ghi bàn thắng duy nhất bằng một cú tung người móc bóng ngay đầu trận đấu. Và HLV Ten Hag thừa nhận Casemiro vẫn khiến ông ngạc nhiên với khả năng của mình.

Casemiro
Ten Hag khen ngợi Casemiro sau trận thắng Bournemouth

“Pha di chuyển rất tốt. Đường chuyền của Eriksen rất tuyệt và cú dứt điểm của Casemiro thật ấn tượng.

Casemiro vẫn khiến chúng tôi ngạc nhiên. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Chúng tôi biết cậu ấy rất giỏi ở khâu tổ chức, chọn vị trí, can thiệp và cắt bóng, thắng những pha tranh chấp, chiến đấu và giữ đội bóng gắn kết. Nhưng cậu ấy cầm bóng cũng rất tốt, có thể phân phối bóng và đóng góp bằng những pha dứt điểm. Đây là một cầu thủ tuyệt vời.

Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều về những tình huống di chuyển ở vòng cấm đối phương. Những pha di chuyển phải đến từ hàng công, hàng ngang tiếp theo và tuyến hai với những hậu vệ biên và Casemiro”.

Khi được hỏi Casemiro có thi đấu vượt kỳ vọng khi ông chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè năm ngoái, Ten Hag trả lời: “Vượt xa rất nhiều. Không có nhiều cái tên phù hợp với tiêu chuẩn của Man United, nên chúng tôi rất vui mừng khi tìm được cậu ấy. Những đóng góp của Casemiro rất lớn.

Tôi rất vui mừng với màn trình diễn này. 25 phút đầu tiên là một trong những giai đoạn có đẳng cấp cao nhất của chúng tôi mùa này. Chúng tôi áp đảo Bournemouth và họ không có cơ hội triển khai bóng.

Đó là cách chúng tôi muốn chơi bóng: ghim đối thủ về sâu, tạo ra nhiều pha di chuyển và áp sát để chống phản công. Sau cùng, chúng tôi có một thủ môn rất tốt đã giải nguy cho đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X