Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khẳng định MU sẽ thay thế Ronaldo vào tháng 1

Chủ Nhật 11/12/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United sẽ làm mọi cách trong khả năng để thay thế Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Ten Hag khẳng định MU sẽ thay thế Ronaldo vào tháng 1

Được biết, tiền đạo trẻ Cody Gakpo của PSV Eindhoven đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách mục tiêu của Man United. Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng ngưỡng mộ sao trẻ Goncalo Ramos của Benfica.

HLV Erik ten Hag hoan ky nghi de xu ly Ronaldo
Ten Hag khẳng định MU sẽ thay thế Ronaldo vào tháng 1

Man United có một chỗ trống ở vị trí tiền đạo sau khi xé hợp đồng với Ronaldo và loại bỏ khoản lương 500,000 Bảng/tuần của cầu thủ này.

Dù vậy, Ten Hag cũng khẳng định rằng Man United sẽ chỉ chiêu mộ một tiền đạo mới để thay thế Ronaldo nếu như xác định cầu thủ đó phù hợp. Nhiều nguồn tin cho rằng mức giá cần phải phù hợp, nhưng Man United sẽ không hướng tới những lựa chọn giá rẻ và không cải thiện được chất lượng đội hình trong dài hạn.

“Chúng tôi sẽ làm mọi cách trong khả năng. Chúng tôi đang nghiên cứu mọi cơ hội và chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể nếu như cơ hội xuất hiện”.

Man United đã đàm phán với PSV để chiêu mộ Cody Gakpo vào mùa hè và sẵn sàng thảo luận trở lại. Gakpo đã ghi 3 bàn trong hành trình vào vòng tứ kết của Hà Lan tại Qatar. Cầu thủ này có thể đá cánh hoặc tiền đạo cắm.

Ten Hag, người đã chiêu mộ 3 cầu thủ Hà Lan kể từ khi tiếp quản Man United, đã phản hồi về tin đồn chiêu mộ Gakpo: “Tôi không thể bình luận về một cầu thủ cụ thể. Tôi sẽ không bao giờ làm thế.

Các cầu thủ có hợp đồng và tôi tôn trọng nó. Nhưng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đang làm việc nỗ lực ở hậu trường để đưa về những cầu thủ phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X