Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khẳng định MU rất cần tấm vé dự C1 mùa sau

Thứ Năm 04/05/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận Man United cần phải trở lại với sân chơi Champions League mùa tới trước thềm trận đấu quan trọng với Brighton.

Man United đang có một vị thế tốt để giành lấy vé dự Champions League mùa sau. Đoàn quân của Ten Hag đang có 63 điểm sau 32 trận đấu, nhiều hơn Liverpool 4 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay.

Erik ten Hag
Ten Hag khẳng định MU rất cần tấm vé dự C1 mùa sau

Mùa giải chỉ còn lại 6 trận đấu và HLV Ten Hag đã kêu gọi các học trò cống hiến hết sức để giành vé tham dự Champions League mùa sau trước thềm trận đại chiến khó lường với Brighton tại sân Amex.

“Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu. Chúng tôi muốn thắng mọi giải đấu. Nhưng rõ ràng chúng tôi muốn thi đấu ở Champions League. Đó là giải đấu mà bây giờ chúng tôi đang chiến đấu để được tham dự. Đó là mục tiêu duy nhất để chúng tôi tập trung vào lúc này bởi vì trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra sau mùa giải này. Đây là điều duy nhất chúng tôi cần phải hoàn thành vào thời điểm này”.

Man United đang có những sự tiến bộ nhất định dưới thời Ten Hag khi đã vô địch Carabao Cup hồi tháng Hai. Họ đang tiến gần vé dự Champions League và cũng đã lọt tới chung kết FA Cup. Nhưng HLV Ten Hag không cho phép các học trò chủ quan trước trận gặp Brighton.

“Tôi chưa bao giờ muốn nói chuyện trong mùa giải về niềm tự hào hay thỏa mãn. Các bạn biết tuyên bố của tôi rồi đấy: thỏa mãn dẫn tới lười biếng và chúng ta đang ở trong mùa giải. Chúng ta có 6 trận đấu ở phía trước và chúng ta muốn thắng mọi trận đấu. Do đó bạn cần sự tập trung tối đa, nguồn năng lượng tối đa và sự chuẩn bị tốt nhất. Đó chắc chắn là một cuộc chiến và chúng tôi cần phải sẵn sàng cho cuộc chiến đó.

Tôi nghĩ ở thể thao hàng đầu, nếu bạn bị đánh bại thì bạn muốn phục thù và đó là điều bình thường. Brighton có động lực lớn để đánh bại chúng tôi, nhưng chúng tôi cần phải thể hiện khát khao tương tự, thậm chí là hơn thế để thắng trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X