Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khẳng định MU không khủng hoảng sau trận thua Brighton

Chủ Nhật 17/09/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United không rơi vào khủng hoảng và họ có thể xoay chuyển tình thế nếu bám theo kế hoạch.

Brighton đã dễ dàng đánh bại Man United với tỉ số 3-1 tại Old Trafford. Đây là thất bại thứ 3 của MU ở mùa giải năm nay chỉ sau 5 vòng đấu. “Quỷ đỏ” chưa khởi đầu một mùa giải tệ thế này trong 34 năm qua.

Ten Hag
Ten Hag khẳng định MU không khủng hoảng sau trận thua Brighton

HLV Ten Hag cho rằng MU thiếu may mắn khi VAR từ chối bàn gỡ hòa trong hiệp một của Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, ông thừa nhận mình cũng lo lắng về những kết quả của MU lúc này.

“Chúng tôi cần phải đoàn kết và bám sát kế hoạch. Chúng tôi sẽ lật ngược được tình thế này.

Phong độ hiện tại khiến tôi phiền lòng, nhưng tôi phải xem cách mà chúng tôi thi đấu. Quan trọng là bản lĩnh. Chúng tôi phải xem mình mạnh mẽ đến đâu và cách đội bóng đoàn kết với nhau. Các cầu thủ phải đứng dậy và thể hiện bản lĩnh, bởi vì trong mọi trận đấu, nhất là các trận trước Arsenal và Forest, chúng tôi đã cho thấy mình có thể chơi tốt và tạo cơ hội. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa”.

Ten Hag cũng bảo vệ Martial sau khi cầu thủ người Pháp bị la ó ở thời điểm được tung vào sân thay thế Rasmus Hojlund.

“Các cổ động viên chào đón Hojlund rất tuyệt. Cậu ấy cũng thể hiện tốt, và thông điệp từ cổ động viên sẽ mang đến cho cậu ấy niềm tin. Hojlund vào sân với một vấn đề nhỏ. Cậu ấy chưa sẵn sàng để đá cả trận.

Nếu Hojlund chấn thương bởi vì cậu ấy không thể thi đấu 90 phút thì chúng tôi còn cách xa những mục tiêu của mình hơn nữa.

Việc la ó xuất hiện vì Hojlund rời sân. Nhưng tôi nghĩ Martial đã tạo ra được hiệu ứng tích cực khi vào sân năm ngoái. Khi cậu ấy khỏe mạnh, cậu ấy sẽ đóng góp được cho đội. Cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất vào lúc này, nhưng cậu ấy đang cải thiện. Khi đạt 100%, cậu ấy sẽ đóng góp được như mùa giải trước”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X