Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khẳng định MU đá hay hơn West Ham

Thứ Bảy 23/12/2023 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United là đội chơi tốt hơn West Ham và kêu gọi các cầu thủ tiếp tục tin tưởng vào bản thân sau trận thua tại London.

Ten Hag khẳng định MU đá hay hơn West Ham

Man United đã phải đón nhận thất bại thứ 13 ở Premier League năm nay vì 2 bàn thắng muộn của West Ham. “Quỷ đỏ” đã chơi tốt trong nhiều giai đoạn cho đến khi Jarrod Bowen mở tỉ số ở phút 72. Sai lầm của Kobbie Mainoo giúp Mohammed Kudus nhân đôi cách biệt sau đó 6 phút.

Ten Hag
Ten Hag khẳng định MU đá hay hơn West Ham

Sau trận đấu, HLV Ten Hag kêu gọi các cầu thủ thể hiện niềm tin nhiều hơn sau khi bị dẫn trước.

“Đầu tiên, bàn thắng mở tỉ số là rất quan trọng. Khi bạn kiểm soát trận đấu, bạn phải ghi bàn. Nếu như không ghi được bàn mở tỉ số, bạn phải thể hiện được bản lĩnh, cá tính của đội và phải lội ngược dòng”.

Ten Hag khẳng định MU là đội chơi tốt hơn West Ham nhưng tiếc nuối vì các học trò không thể mở tỉ số và rồi mắc 2 sai lầm cá nhân.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi không cho West Ham nhiều cơ hội. Chúng tôi đã tạo ra 3 cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng. Và chỉ 1 tình huống mất tập trung là chúng tôi bị hạ gục và thua trận. Tôi nghĩ đó là cách mà tôi nhìn màn trình diễn này”.

Trận thua West Ham đã chứng kiến Man United tịt ngòi ở 4 trận đấu liên tiếp. Đây là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của MU kể từ tháng 11 năm 1992 dưới thời Sir Alex Ferguson. Man United cũng đã thua 13 trận trước Giáng sinh lần đầu tiên kể từ mùa giải 1930/31.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X