Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag khẳng định điều 100% về Varane

Chủ Nhật 07/08/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu mở màn, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình trung vệ Raphael Varane.

“Đúng vậy, 100%” – chiến lược gia người Hà Lan đáp khi nhận câu hỏi liệu Varane vẫn chưa đạt được phong độ cao và những điều tốt đẹp nhất về cầu thủ này với MU vẫn chưa xuất hiện. “Trong suốt quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải, chúng tôi đã xây dựng cẩn thận lối chơi và cải thiện từng cá nhân. Rapha có mặt trong tất cả các buổi tập đó và tôi rất hạnh phúc”.

Kể từ khi gia nhập Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, trung vệ người Pháp liên tục dính chấn thương vặt và không đá chính thường xuyên trong màu áo MU. Anh mới chỉ có 29 lần thi đấu cho Quỷ đỏ ở mùa giải đầu tiên, và là nguyên nhân không nhỏ dẫn tới quyết định bổ sung Lisandro Martinez.

varane
HLV Erik ten Hag chia sẻ về Raphael Varane

Hiện tại, Varane phải cạnh tranh vị trí đá chính với những Harry Maguire, Victor Lindelof, Lisandro Martinez và kể cả Eric Bailly – trong trường hợp cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở lại. Nhà vô địch World Cup và 4 lần lên ngôi Champions League vẫn chưa lấy lại đẳng cấp vốn có.

HLV Erik ten Hag tiếp tục: “Chúng ta sẽ chứng kiến cậu ấy chơi tốt hơn, đạt thể trạng hoàn hảo và điểm rơi phong độ. Tôi rất hạnh phúc với cậu ấy vào thời điểm này. Rapha có vai trò quan trọng với Man United”.

Vào tối nay, MU sẽ có trận đầu tiên mùa giải mới, chơi trên sân nhà Old Trafford và tiếp đón Brighton. Với việc các trung vệ đều khoẻ mạnh và có thể thi đấu, sẽ rất thú vị để chờ xem chiến lược gia người Hà Lan sẽ lựa chọn cặp trung vệ ra sao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X