Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag kêu gọi cầu thủ MU cứu vãn mùa giải

Thứ Ba 26/12/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Aston Villa ở vòng 19 Premier League, HLV Erik ten Hag khuyến khích toàn đội thể hiện sự gắn kết.

Thất bại 0-2 trước West Ham ở vòng đấu vừa qua khiến MU rơi xuống vị trí thứ 8. Từ đầu mùa giải, họ phải nhận 13 thất bại trong khi chỉ có 11 chiến thắng trước Giáng sinh, điều chỉ xảy ra một lần cách đây hơn 7 thập kỷ (năm 1930). Quỷ đỏ cũng không ghi bàn trong 4 trận đấu gần nhất.

Chia sẻ trước màn tiếp đón Aston Villa, ngựa ô của mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag bày tỏ: “Chúng tôi cần phải đạt tiêu chuẩn của mình và giành chiến thắng. Tôi phải chịu trách nhiệm 100%, các cầu thủ cũng vậy. Mỗi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm cho thành công của tập thể.

Sieu may tinh du doan MU hoa 2-2 truoc Aston Villa tai Old Traford
Đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ chạm trán Aston Villa tại Old Traford

Trong mọi trận đấu, các cầu thủ phải bước lên. Có thể trong một vài khoảnh khắc, bạn mong chờ sự thể hiện của những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn là những cầu thủ trẻ, nhưng nếu bạn đủ giỏi thì bạn cũng đủ trưởng thành. Man United cần phải làm điều đó và giành chiến thắng”.

HLV người Hà Lan cũng kêu gọi sự ủng hộ từ NHM Man United trong trận đấu đầu tiên kể từ Giáng sinh: “Chắc chắn rằng họ đang thất vọng với phong độ của đội bóng, chúng tôi phải khiến mọi thứ đi đúng hướng. Chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của khán giả trong thời khắc khó khăn. MU cần mọi sự trợ giúp, nhưng trước hết toàn đội phải tự nỗ lực.

Villa đang có phong độ rất cao, bởi vậy nếu tạo ra cơ hội, chúng tôi cần phải tận dụng và ghi bàn. Bằng không, chúng tôi không thể giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X