Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Hy vọng trận thắng Burnley sẽ giúp MU tự tin hơn"

Chủ Nhật 24/09/2023 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng việc đánh bại Burnley tại Turf Moor với tỉ số tối thiểu 1-0.

Jonny Evans được xuất phát lần đầu tiên cho Man United sau 8 năm và để lại dấu ấn đáng kể. Cầu thủ người Bắc Ireland kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với một đường chuyền hoàn hảo từ chân trái. Trước đó, Evans đã bị VAR từ chối một bàn thắng vì lỗi việt vị.

Ten Hag
Ten Hag: Hy vọng trận thắng Burnley sẽ giúp MU tự tin hơn

Bàn thắng của Bruno Fernandes đã mang đến sự tự tin cần thiết cho Man United sau hiệp đấu đầu tiên đầy dấu hiệu đáng lo ngại.

Burnley không thể tìm kiếm được bàn gỡ và Man United đã có được chiến thắng cần thiết dù thiếu thuyết phục để chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag hy vọng các cầu thủ MU sẽ lấy lại được sự tự tin ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

“Tinh thần của đội bóng rất tốt. Các cầu thủ chiến đấu cùng nhau. Bạn có thể thấy họ trở thành một đội phòng ngự với 11 cầu thủ. Họ rất tuân theo quy tắc và giữ được sự kỷ luật.

Điều quan trọng là chiến thắng. Tuần qua có nhiều thứ chống lại chúng tôi. Nhưng chúng tôi phải lật ngược tình thế và điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào chúng tôi. Đội bóng biết điều này và chúng ta đã thấy câu trả lời trên sân cỏ.

Hy vọng chiến thắng này sẽ mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Nó mới chỉ là một chiến thắng đơn lẻ. Thứ Ba tới sẽ là trận đấu tiếp theo mà chúng tôi phải hướng đến”.

Man United tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với thắng lợi vừa qua. Trong khi đó, Burnley vẫn đang chờ đợi trận thắng đầu tiên kể từ khi thăng hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X