Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag hy vọng một điều khi Premier League trở lại

Thứ Năm 23/11/2023 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với beINSPORTS trước màn chạm trái với Everton cuối tuần này, HLV Erik ten Hag đã chỉ ra sự khó khăn.

Premier League sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế, và Man United có chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton. The Toffee đang khủng hoảng nặng nề khi bị trừ 10 điểm vì những vi phạm tài chính, bởi vậy đây là cơ hội để Quỷ đỏ tiếp tục giành 3 điểm, qua đó hướng đến sự trở lại.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Erik ten Hag bày tỏ cơn đau đầu về lực lượng: “Chúng tôi hy vọng đội bóng có thể duy trì được đội hình đảm bảo, hoặc 12-14 cầu thủ luôn khoẻ mạnh. Tôi nghĩ điều đó rất khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Dù vậy, chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ mình sẽ đánh bại Everton, nếu đảm bảo được tiêu chuẩn trong cách chơi, thể hiện sự gắn kết và tiếp tục tạo ra những cơ hội. Khi chúng tôi có thể ghi bàn một cách đơn giản, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn và những chiến thắng sẽ đến”.

Ten Hag hy vọng một điều khi Premier League trở lại 1
Erik ten Hag đau đầu vì tình hình lực lượng của MU

Trước trận gặp Everton, MU đón tin vui với sự trở lại sớm hơn dự kiến của Luke Shaw, hậu vệ được chẩn đoán phải ngồi ngoài cho tới năm sau. Christian Eriksen, Rasmus Hojlund và Andre Onana đang bỏ ngỏ khả năng góp mặt, trong khi Casemiro, Lisandro Martinez sớm nhất chỉ có thể tái xuất trong 1 tháng tới.

Kể từ đầu mùa giải, MU sa sút không phanh khi những trụ cột liên tục gặp vấn đề về chấn thương hoặc những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Họ không có sự phục vụ thường xuyên của Antony vì ngồi ngoài do những cáo buộc bạo lực, mất Jadon Sancho vì kỷ luật, còn Casemiro bị quá tải và liên tục dính chấn thương. Hàng phòng ngự của Quỷ đỏ cũng không đảm bảo được những cái tên đá chính hàng tuần.

Ngoài ra, HLV người Hà Lan cũng không được trực tiếp chỉ đạo Man United ở trận đấu này vì án treo giò.

Erik ten Hag mất quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo của MUErik ten Hag mất quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo của MU
Với tấm thẻ vàng trong trận gặp Luton, HLV Erik ten Hag sẽ không thể chỉ đạo MU ở trận đấu tiếp theo với Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X